(Baothanhhoa.vn) - Để đảm bảo an toàn, thuận tiện cho du khách tham quan, chiêm bái tại di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh trong thời điểm trước, trong và sau Lễ hội Lam Kinh năm 2023, Ban quản lý di tích Lam Kinh đã xây dựng phương án và tổ chức sắp xếp khu vực kinh doanh dịch vụ tại di tích.

Sắp xếp các điểm kinh doanh dịch vụ tại di tích lịch sử Lam Kinh trong dịp Lễ hội Lam Kinh năm 2023.

Để đảm bảo an toàn, thuận tiện cho du khách tham quan, chiêm bái tại di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh trong thời điểm trước, trong và sau Lễ hội Lam Kinh năm 2023, Ban quản lý di tích Lam Kinh đã xây dựng phương án và tổ chức sắp xếp khu vực kinh doanh dịch vụ tại di tích.

Sắp xếp các điểm kinh doanh dịch vụ tại di tích lịch sử Lam Kinh trong dịp Lễ hội Lam Kinh năm 2023.

Các điểm kinh doanh dịch vụ được sắp xếp đảm bảo mỹ quan, an toàn cháy nổ.

Với quyết tâm không để xảy ra tình trạng bán hàng rong, hàng kém chất lượng, nhằm tạo hình ảnh tốt đẹp cho đất và người xứ Thanh, Ban Quản lý Khu di tích Lam Kinh đã bố trí 31 điểm bán hàng bên ngoài di tích phía nam của cầu Bạch. Các hộ bày bán hàng phải tuân thủ quy định của Ban quản lý, không được bày ra phía bên ngoài và bán hàng rong; không tổ chức các dịch vụ bán hàng trong trung tâm di tích và các điểm lăng mộ.

Công tác quy hoạch dịch vụ đảm bảo đảm nguyên trạng mặt bằng di tích; không làm ảnh hưởng đến tổng quan di tích và các hạng mục công trình; góp phần bảo vệ và phát huy giá trị di tích, bảo đảm vệ sinh môi trường và an toàn cháy nổ.

Nhóm PV thời sự.


Nhóm PV thời sự.

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]