(Baothanhhoa.vn) - Lễ khai trương Du lịch thác Đồng Quan, xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân năm 2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 27 đến 28-4 với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ khai trương đã hoàn thành, sẵn sàng đón các đại biểu và du khách tới tham quan.

Sẵn sàng cho Lễ khai trương Du lịch thác Đồng Quan

Lễ khai trương Du lịch thác Đồng Quan, xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân năm 2023 sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 27 đến 28-4 với nhiều chương trình, hoạt động đặc sắc. Hiện tại, công tác chuẩn bị cho lễ khai trương đã hoàn thành, sẵn sàng đón các đại biểu và du khách tới tham quan.

Sẵn sàng cho Lễ khai trương Du lịch thác Đồng Quan

Trục đường chính từ xã Hóa Quỳ vào thác Đồng Quan được cắm cờ đỏ rực rỡ và treo băng rôn.

Đồng chí Lê Văn Thuận, Phó Bí Thư Thường trực Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Lễ khai trương Du lịch thác Đồng Quan cho biết: Để chuẩn bị cho lễ khai trương, Huyện ủy Như Xuân đã chủ động xây dựng và ban hành kế hoạch từ đầu tháng 1-2023. Trên cơ sở kế hoạch đã ban hành, Huyện ủy chỉ đạo UBND huyện làm việc với các sở, ban, ngành cấp tỉnh liên quan để hỗ trợ, giúp đỡ địa phương trong quá trình triển khai thực hiện. Đồng thời, huyện đã thành lập Ban Tổ chức, giao Ban Tổ chức thành lập các tiểu ban để triển khai các nhiệm vụ.

Sẵn sàng cho Lễ khai trương Du lịch thác Đồng Quan

Cảnh đẹp thác Đồng Quan hấp dẫn người dân và du khách.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn tất, Về công tác tuyên truyền, huyện phối hợp với các cơ quan báo chí thông tin, quảng bá về nét đẹp văn hóa, cảnh sắc thiên nhiên, con người Như Xuân trước, trong và sau lễ khai trương.

Đồng thời, giao các đơn vị chức năng tích cực chỉnh trang đô thị, thực hiện công tác vệ sinh môi trường tại các điểm du lịch, di tích lịch sử…; chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất bảo đảm an toàn, chất lượng để đón tiếp và phục vụ du khách.

Các nhà hàng ăn uống, khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn huyện và tại khu du lịch thác Đồng Quan chủ động đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, chú trọng tới vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an ninh trật tự.

Hiện các xã, thị trấn, các cơ quan, đơn vị trong huyện cũng đang gấp rút tập luyện để tham gia các hoạt động tại buổi lễ.

Lễ khai trương là điểm nhấn của du lịch huyện Như Xuân trong năm 2023 cũng như sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Đây sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn huyện kết nối, phát triển, đồng thời tiếp tục giới thiệu, quảng bá các khu, điểm du lịch, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của Như Xuân đến đông đảo du khách trong và ngoài huyện. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXIII nhiệm kỳ 2020-2025.

Đoàn Lưu


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]