(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo các Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo, Đồn Biên phòng cửa khẩu Tén Tằn, Ban chỉ huy biên phòng cửa khẩu Nghi Sơn phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tại cửa khẩu, tiến hành thực hiện các thủ tục y tế, đồng thời phân loại nhập cảnh để đưa bà con về khu cách ly đảm bảo an toàn nhất. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

BĐBP tỉnh kiểm soát chặt chẽ khu vực cửa khẩu, cảng biển và các đường mòn, lối mở khu vực biên giới

Thời gian qua, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh đã chỉ đạo các Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Na Mèo, Đồn Biên phòng cửa khẩu Tén Tằn, Ban chỉ huy biên phòng cửa khẩu Nghi Sơn phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tại cửa khẩu, tiến hành thực hiện các thủ tục y tế, đồng thời phân loại nhập cảnh để đưa bà con về khu cách ly đảm bảo an toàn nhất.

BĐBP tỉnh kiểm soát chặt chẽ khu vực cửa khẩu, cảng biển và các đường mòn, lối mở khu vực biên giới

Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Yên Khương, huyện Lang Chánh lập chốt kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn.

Đến ngày 1-4, tại các cửa khẩu, cảng biển trên 2 tuyến biên giới đã làm thủ tục nhập cảnh và đưa đến các khu vực cách ly 392 người, trong đó có 11 trường hợp nhập cảnh trái phép.

BĐBP tỉnh kiểm soát chặt chẽ khu vực cửa khẩu, cảng biển và các đường mòn, lối mở khu vực biên giới

Cán bộ, chiến Đồn Biên phòng Mường Mìn tuần tra kiểm soát khu vực biên giới vào ban đêm.

Cùng với việc kiểm soát tại các cửa khẩu, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp, tăng cường lực lượng từ các đơn vị tuyến biển, các đơn vị tuyến biên giới phía Tây của tỉnh; lập 42 chốt, 12 tổ kiểm soát lưu động với tổng quân số 390 đồng chí, trong đó có 248 đồng chí cán bộ, sĩ quan BĐBP, 47 đồng chí lực lượng Công an, 53 đồng chí lực lượng quân sự, chốt chặn các đường mòn lối mở, phát hiện, xử lý kịp thời các vụ vượt biên trái phép vào nội địa ngăn chặn nguy cơ đưa mầm bệnh từ ngoài biên giới vào trong lãnh thổ.

Bên cạnh đó, BĐBP cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng tại cửa khẩu thực hiện các thủ tục y tế, phân loại người nhập cảnh, đưa về khu cách ly đảm bảo an toàn. Tăng cường triển khai các tổ, đội công tác, tuần tra, kiểm soát khu vực cửa khẩu, cảng biển và các đường mòn lối mở nhất là những trường hợp nhập cảnh vào địa bàn.

Minh Hiếu - Hải Chuyền


Minh Hiếu - Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]