(Baothanhhoa.vn) - Qua theo dõi phiên khai mạc kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII, tôi thấy, kỳ họp lần này có khối lượng công việc rất lớn, quyết định nhiều vấn đề hệ trọng của tỉnh.

Phiên khai mạc được chuẩn bị công phu, nghiêm túc, chất lượng

Qua theo dõi phiên khai mạc kỳ họp thứ 14, HĐND tỉnh khóa XVIII, tôi thấy, kỳ họp lần này có khối lượng công việc rất lớn, quyết định nhiều vấn đề hệ trọng của tỉnh.

Phiên khai mạc được chuẩn bị công phu, nghiêm túc, chất lượng

Ông Nguyễn Văn Minh, Nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa.

Dù khối lượng công việc nhiều nhưng Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, các ban của HĐND tỉnh, Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh cùng các ngành có liên quan đã chủ động phối hợp, chuẩn bị tốt nội dung. Các điều kiện phục vụ cho phiên khai mạc kỳ họp được chuẩn bị với tinh thần nghiêm túc, khẩn trương, công phu và chất lượng.

Nội dung, chương trình khai mạc kỳ họp được chuẩn bị theo hướng linh hoạt và ngắn gọn. Các báo cáo trình bày tại phiên khai mạc đã nêu bật được những kết quả ấn tượng mà Thanh Hóa đạt được trong 6 tháng đầu năm; đồng thời chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân của những tồn tại, hạn chế để các đại biểu có cái nhìn rõ nét, đánh giá đúng bản chất vấn đề để thảo luận, quyết nghị những kế hoạch, nhiệm vụ lớn của tỉnh. Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri được giải quyết kịp thời, hiệu quả, tạo được niềm tin trong Nhân dân. Các vấn đề được HĐND giám sát sát đúng được yêu cầu chung và nguyện vọng của đông đảo cử tri.

Đặc biệt, bài phát biểu khai mạc kỳ họp của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gợi mở, định hướng nhiều nội dung quan trọng, liên quan đến sự phát triển đi lên của tỉnh, từ đó đề nghị các vị đại biểu HĐND tỉnh tập trung nghiên cứu kỹ các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết; phát huy trí tuệ, thảo luận dân chủ, thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, chất lượng; chất vấn đúng và trúng các vấn đề mà cử tri quan tâm để góp phần vào thành công của kỳ họp và đáp ứng lòng mong đợi của cử tri, Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Thu Vui (thực hiện)


Thu Vui (thực hiện)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]