(Baothanhhoa.vn) - Tính đến đầu tháng 4–2019, xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa) đã huy động hơn 172 tỷ đồng từ các nguồn lực cho xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn mới (NTM). Trong đó, ngân sách Trung ương hỗ trợ 5,4 tỷ đồng, ngân sách tỉnh hỗ trợ 5,92 tỷ đồng, ngân sách TP Thanh Hóa hơn 53,6 tỷ đồng, còn lại là huy động ngân sách xã và nhân dân đóng góp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xã Thiệu Khánh huy động hơn 172 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Tính đến đầu tháng 4–2019, xã Thiệu Khánh (TP Thanh Hóa) đã huy động hơn 172 tỷ đồng từ các nguồn lực cho xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn mới (NTM). Trong đó, ngân sách Trung ương hỗ trợ 5,4 tỷ đồng, ngân sách tỉnh hỗ trợ 5,92 tỷ đồng, ngân sách TP Thanh Hóa hơn 53,6 tỷ đồng, còn lại là huy động ngân sách xã và nhân dân đóng góp.

Xã Thiệu Khánh huy động hơn 172 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Nhà văn hóa thôn 4, xã Thiệu Khánh được xây dựng khang trang.

Từ các nguồn lực huy động, xã Thiệu Khánh đã cơ bản hoàn thiện hệ thống hạ tầng cơ sở, các công trình công cộng theo tiêu chí NTM. 100% đường liên thôn, liên xã, đường làng, ngõ xóm của địa phương đã được rải nhựa hoặc bê tông hóa. Hiện tại, chính quyền và nhân dân xã Thiệu Khánh đang tiếp tục đầu tư nâng cấp và mở rộng tuyến đường trục chính từ thôn 1 và 2 đi thôn 7, đường từ thôn 3 và thôn 7 đi thôn 8 của xã. Các công trình nhà ăn bán trú của trường tiểu học, nhà hiệu bộ của trường THCS xã cũng đang được đầu tư xây dựng...

Vừa qua, Thiệu Khánh đã được thẩm định hoàn thành các tiêu chí xây dựng NTM, hiện đang chờ quyết định công nhận xã đạt chuẩn của Chủ tịch UBND tỉnh.

Tin và ảnh: Linh Trường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]