(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, Hội LHPN TP Thanh Hóa đã trao 2 con bò cái sinh sản cho 2 hội viên nghèo của xã Hiền Kiệt (Quan Hóa), đến nay 1 con bò đã sinh được 1 con bê. Hiện cả 3 con đều đang phát triển tốt.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao bò sinh sản cho hội viên xã biên cương

Thực hiện chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động, Hội LHPN TP Thanh Hóa đã trao 2 con bò cái sinh sản cho 2 hội viên nghèo của xã Hiền Kiệt (Quan Hóa), đến nay 1 con bò đã sinh được 1 con bê. Hiện cả 3 con đều đang phát triển tốt.

Tổng kinh phí mua bò cái sinh sản 30 triệu đồng đều do Hội LHPN TP Thanh Hóa vận động cán bộ, hội viên, phụ nữ các phường: Phú Sơn, Tân Sơn, An Hoạch... và các nhà hảo tâm quyên góp, trong đó hội viên Lê Thị Tám, xã Hoằng Đại hỗ trợ 15 triệu đồng. Các hội viên được trao bò cam kết chăm sóc bò phát triển tốt để nhân đàn, khi bò sinh con bê thứ 2 mới luân chuyển trao cho hộ nghèo khác nuôi, nhằm giúp đỡ được nhiều hội viên hơn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của các cấp hội phụ nữ thành phố cùng chung tay hướng về hội viên, phụ nữ các xã biên giới đặc biệt khó khăn; tạo cơ hội cho phụ nữ vùng biên giới được nâng cao đời sống vật chất, tinh thần, đồng thời tích cực tham gia bảo vệ biên cương của Tổ quốc.


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]