(Baothanhhoa.vn) - Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h tối ngày 28-12-2018, khi em Trịnh Minh Hiếu, học sinh lớp 11 trường THPT Vĩnh Lộc (huyện Vĩnh Lộc) đang nấu ăn tối cho gia đình thì bất ngờ kêu cứu thảm thiết, mọi người chạy tới thì thấy em đang bị ngọn lửa bao trùm, bốc cháy dữ dội rồi sau đó ngất lịm đi. Nguyên nhân được cho là do hở dây dẫn gas gây cháy.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nam sinh bị bỏng nặng do cháy bình gas: Tết sẽ đến khi em khỏe mạnh và được xuất viện về nhà

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6h tối ngày 28-12-2018, khi em Trịnh Minh Hiếu, học sinh lớp 11 trường THPT Vĩnh Lộc (huyện Vĩnh Lộc) đang nấu ăn tối cho gia đình thì bất ngờ kêu cứu thảm thiết, mọi người chạy tới thì thấy em đang bị ngọn lửa bao trùm, bốc cháy dữ dội rồi sau đó ngất lịm đi. Nguyên nhân được cho là do hở dây dẫn gas gây cháy.

Nam sinh bị bỏng nặng do cháy bình gas: Tết sẽ đến khi em khỏe mạnh và được xuất viện về nhà

Trịnh Minh Hiếu trên giường bệnh.

Sau khi dập lửa và sơ cứu tại địa phương, gia đình đã nhanh chóng thuê xe đưa em ra Viện bỏng Quốc gia. Tại đây các bác sĩ kết luận em bị bỏng nặng với thương tích lên tới 60%, trong đó vùng ngực và chân bị bỏng khá sâu. Hiện tại Hiếu đã tỉnh nhưng vẫn phải theo dõi khắt khe tại phòng hồi sức cấp cứu.

Chia sẻ với chúng tôi sau khi vừa về nhà để vay mượn thêm tiền lo tri trả viện phí, ông Trịnh Ngọc Khuyến, bố em Hiếu cho biết: Khi đem cháu ra đến bệnh viện, các bác sĩ nói là cơ hội sống của cháu chỉ có 40%, gia đình luôn phải chuẩn bị trước tâm lý. Lúc đó tôi như chết đi, chân tay đứng không vững nữa, chỉ biết mấp máy nói là bác sĩ hãy cứu lấy con tôi thôi.

Gia đình Hiếu có hoàn cảnh rất khó khăn, bố mẹ đều làm nông, Hiếu là con trai út trong gia đình có 2 chị em. Mẹ Hiếu đau ốm quanh năm, bố vừa bị tai nạn xe, gãy xương đòn vừa mới phục hồi.

Để có tiền chi trả viện phí, gia đình đã bán 2 con trâu và vay mượn ngân hàng 100 triệu đồng. Thế nhưng số tiền cũng chẳng còn là bao khi chi phí điều trị mỗi ngày cho em là hơn 6 triệu đồng, tổng chi phí nằm viện đến nay đã lên tới hơn 60 triệu đồng. Số tiền điều trị quá lớn khiến gia đình em đã phải ngậm ngùi, đau xót chấp nhận việc không thể điều trị ghép da thẩm mỹ cho em.

Năm học này em không được dự lễ tổng kết, tết này em sẽ phải đón tết ở bệnh viện cùng với những vết băng bó kín người, với ống truyền và với nỗi đau thể xác lẫn tinh thần. Cả gia đình giờ đây chỉ mong em sớm hồi phục, còn tết thì sẽ đến khi nào em khỏe mạnh và được xuất viện về nhà.

Mọi đóng góp hảo tâm xin gửi về:

Quỹ Tấm lòng Vàng Báo Thanh Hóa.

Tòa nhà Báo Thanh Hóa, đường Đông Hương 2, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa.

Số TK: 111000019346 - Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa.

Ông Trịnh Ngọc Khuyến (làng Kỳ Ngãi, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc)

Số ĐT: 0969299427.

Nguyễn Thoa


Nguyễn Thoa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]