(Baothanhhoa.vn) - Giải đấu năm 2024 đánh dấu sự đổi mới khi lễ khai mạc, lễ bế mạc và các trận đấu trên toàn bộ 5 sân thi đấu được livestream trên các nền tảng số của Báo Thanh Hoá.

Livestream toàn bộ 5 sân thi đấu tại giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024

Giải đấu năm 2024 đánh dấu sự đổi mới khi lễ khai mạc, lễ bế mạc và các trận đấu trên toàn bộ 5 sân thi đấu được livestream trên các nền tảng số của Báo Thanh Hoá.

Livestream toàn bộ 5 sân thi đấu tại giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024

Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024 hứa hẹn sẽ bùng nổ không chỉ trên sân đấu mà còn trên các nền tảng trực tuyến, khi lần đầu tiên toàn bộ 5 sân đấu sẽ được livestream. Đây là một điểm mới vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện cho người hâm mộ cầu lông ở khắp mọi nơi có thể theo dõi từng khoảnh khắc kịch tính của giải đấu.

Giải đấu năm 2024 là lần đầu tiên toàn bộ 5 sân thi đấu được livestream từ vòng loại cho đến các trận chung kết, với đầy đủ các nội dung thi đấu, bao gồm đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ nâng cao. Người hâm mộ có thể dễ dàng theo dõi thông qua các kênh livestream chính thức của giải trên Facebook Báo Thanh Hoá và YouTube Báo Thanh Hoá.

Livestream toàn bộ 5 sân thi đấu tại giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024

Ở lần thứ hai tổ chức, BTC quyết định livestream các trận đấu trên toàn bộ 5 sân thi đấu.

"Chúng tôi rất vui mừng khi giải đấu được phát sóng rộng rãi. Ngoài việc gia đình, bạn bè có thể theo dõi mình thi đấu, bản thân các VĐV chúng tôi có thể về xem lại các trận đấu để rút kinh nghiệm cho những trận kế tiếp", anh Lê Mạnh Linh - CLB 2/9 chia sẻ.

Ban tổ chức cũng khẳng định rằng, việc phát trực tiếp giải đấu giúp tiếp cận được với đông đảo người hâm mộ hơn, góp phần đưa hình ảnh cầu lông Thanh Hoá phát triển hơn nữa.

Livestream toàn bộ 5 sân thi đấu tại giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024

Báo Thanh Hoá nỗ lực hết sức để đảm bảo kỹ thuật và đường truyền ổn định để phát sóng cùng lúc các trận đấu tại 5 sân thi đấu trong Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá.

Với sự đồng hành của Viettel Thanh Hoá - chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội về đường truyền internet, Báo Thanh Hoá nỗ lực hết sức để đảm bảo kỹ thuật và đường truyền ổn định để phát sóng cùng lúc các trận đấu tại 5 sân thi đấu trong Nhà thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hoá.

Tối nay, giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024 sẽ chính thức diễn ra lễ khai mạc với sự tham gia tranh tài của 400 VĐV đến từ các CLB cầu lông hàng đầu trong tỉnh Thanh Hóa và đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày hội thực sự dành cho những người đam mê môn vũ cầu.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]