(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm qua, huyện Như Xuân đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Chỉ tính riêng từ năm 2016 đến hết tháng 4-2018, toàn huyện đã huy động được 317 tỷ đồng, hơn 30.000 ngày công và vận động nhân dân hiến gần 6 ha cho xây dựng nông thôn mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Xuân huy động được 317 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, những năm qua, huyện Như Xuân đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Chỉ tính riêng từ năm 2016 đến hết tháng 4-2018, toàn huyện đã huy động được 317 tỷ đồng, hơn 30.000 ngày công và vận động nhân dân hiến gần 6 ha cho xây dựng nông thôn mới.

Nông dân xã Xuân Hòa (Như Xuân) chăm sóc cây ăn quả. Ảnh: Tiến Xuân

Với nguồn lực huy động được, huyện đã triển khai đầu tư xây dựng kiên cố hơn 80 km đường giao thông nông thôn, gần 150 km đường điện chiếu sáng; xây mới 11 trụ sở xã, 14 trung tâm văn hóa xã; sửa chữa, làm mới 39 nhà văn hóa thôn; sửa chữa, làm mới 160 cổng chào; chỉnh trang, làm mới hơn 2.000 ngôi nhà.

Cùng với việc xây dựng cơ sở hạ tầng, huyện đã và đang chỉ đạo các xã, thị trấn tập trung phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập cho người dân.


Tiến Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]