(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình hướng về cội nguồn, Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội đã về thăm và làm việc với huyện Thọ Xuân.

Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội thăm và làm việc tại quê nhà

Thực hiện chương trình hướng về cội nguồn, Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội đã về thăm và làm việc với huyện Thọ Xuân.

Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội thăm và làm việc tại quê nhà

Hình ảnh tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo huyện Thọ Xuân đã thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện đạt được trong năm 2022, nhất là những nỗ lực trong việc tiếp tục cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư và những mục tiêu phát triển của huyện trong thời gian tới. Chúc các doanh nhân Thọ Xuân tại Hà Nội không ngừng lớn mạnh, phát triển và có thêm nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của huyện.

Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội được thành lập năm 2016, hiện có 70 thành viên. Những năm qua Hội đã có nhiều hoạt động thiện nguyện hướng về quê hương.

Thời gian tới Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội sẽ tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp xúc tiến đầu tư vào các lĩnh vực tại quê nhà; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ cho sự phát triển của huyện.

Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội thăm và làm việc tại quê nhà

Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội tặng quà cho các em học sinh huyện Thọ Xuân.

Nhân dịp này, Hội Doanh nhân huyện Thọ Xuân tại Hà Nội đã tặng 50 suất quà cho các em học sinh trường tiểu học và THCS thị trấn Lam Sơn vượt khó học giỏi.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]