(Baothanhhoa.vn) - EVNNPC CSKH (Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện) là phần mềm trên thiết bị di động thông minh của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Ứng dụng này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

EVNNPC CSKH (Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện) là phần mềm trên thiết bị di động thông minh của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc. Ứng dụng này mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện của EVNNPC.

Theo đó, thông qua Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện, khách hàng có thể: Tra cứu và theo dõi sản lượng điện tiêu thụ, tra cứu hóa đơn tiền điện, lịch tạm ngừng cấp điện, lịch ghi chỉ số công tơ. tình hình tiêu thụ điện, thông tin giá điện, tra cứu văn bản pháp quy liên quan đến điện, hướng dẫn các dịch vụ, tư vấn sử dụng điện, lịch sử treo tháo, lịch sử thanh toán, tra cứu điểm thu tiền điện…

Với ứng dụng này, khách hàng chỉ cần chạm tay vào các công cụ được cài đặt trên App là có thể đáp ứng mọi nhu cầu thông tin về điện mà không phải đến các điểm giao dịch. Tiện ích của phần mềm này còn đặc biệt giúp các khách hàng ở vùng sâu, vùng xa không phải mất nhiều thời gian di chuyển khi muốn đăng ký các dịch vụ về điện.

Để giúp khách hàng dễ dàng cài đặt và sử dụng ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên, Công ty Điện lực Thanh Hóa hướng dẫn khách hàng các bước cài đặt ứng dụng App CSKH trên thiết bị di động thông minh. Cụ thể như sau:

Đối với điện thoại, ipad sử dụng hệ điều hành IOS:

Bước 1: Chọn biểu tượng App store Bước 2: Nhập tìm kiếm, tên ứng dụng: evnnpc.cskh Bước 3: Tải ứng dụng về điện thoại Bước 4: Đăng nhập với tên và mật khẩu là mã khách hàng để tra cứu các thông tin

Đối với điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành ANDROID:

Bước 1: Chọn biểu tượng CH Play Bước 2: Nhập tìm kiếm, tên ứng dụng: evnnpc.cskh Bước 3: Tải ứng dụng về điện thoại Bước 4: Đăng nhập với tên và mật khẩu là mã khách hàng để tra cứu các thông tin

Hoặc có thể xem video hướng dẫn qua link: https://www.youtube.com/watch?v=kpZwy62SCE0

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Khách hàng vào kho ứng dụng trên Smartphone của mình tìm kiếm theo ký tự: evn npc cskh

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Sau khi cài đặt xong, phần mềm Chăm sóc khách hàng trên điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng EVNNPC.

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Trải nghiệm các tiện ích vượt trội từ Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện

Một số giao diện của phần mềm.

Cùng với việc không ngừng nỗ lực bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nói chung, Công ty Điện lực Thanh Hóa đang triển khai nhiều chương trình cũng như các giải pháp công nghệ nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu khách hàng sử dụng điện. Ứng dụng chăm sóc khách hàng sử dụng điện được thiết kế hiện đại, cách cài đặt và sử dụng đơn giản, dễ tiếp cận và nhiều tiện ích sẽ góp phần đưa ngành điện đến gần hơn với khách hàng.

Khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 19006769 - Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực miền Bắc để được hỗ trợ.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]