(Baothanhhoa.vn) - Chiều 6-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Sơn đã gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Huyện Đông Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Chiều 6-1, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Đông Sơn đã gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông; đại diện lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

Huyện Đông Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Đồng chí Lê Trọng Thụ, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đông Sơn phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo huyện Đông Sơn trân trọng cảm ơn các cơ quan báo chí đã đồng hành cùng địa phương, thông tin kịp thời, sâu rộng, có chất lượng những vấn đề trọng tâm, những nhiệm vụ lớn mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đông Sơn triển khai trong thời gian qua, góp phần vào sự phát triển của địa phương. Đồng thời, báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

Huyện Đông Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Lãnh đạo UBND huyện Đông Sơn báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2022,

mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023.

Theo đó, huyện đã hoàn thành 30/30 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị theo Nghị quyết năm 2022, trong đó có 22 chỉ tiêu hoàn thành vượt mức, 1 chỉ tiêu đúng hướng, 7 chỉ tiêu đạt kế hoạch, một số chỉ tiêu đứng trong tốp đầu toàn tỉnh.

Huyện Đông Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao, NTM kiểu mẫu, đô thị kiểu mẫu đạt nhiều kết quả tích cực, tạo sự lan toả rộng rãi trong cộng đồng dân cư. Năm 2022, toàn huyện có thêm 19 thôn được công nhận đạt chuẩn NTM kiểu mẫu; các xã: Đông Ninh, Đông Quang đạt chuẩn NTM nâng cao, xã Đông Khê đạt chuẩn NTM kiểu mẫu, đạt 100% kế hoạch đề ra.

Chất lượng các hoạt động văn hóa - xã hội tiếp tục có chuyển biến, công tác y tế, chăm sóc sức khỏe Nhân dân được nâng lên; an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống của Nhân dân không ngừng được cải thiện. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được quan tâm chú trọng, khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, sự vào cuộc tích cực của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Huyện Đông Sơn gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Đại diện cơ quan báo chí Trung ương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Lãnh đạo huyện Đông Sơn mong muốn trong thời gian tới các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên tiếp tục phối hợp, đồng hành với huyện, kịp thời tuyên truyền, phản ánh trung thực các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đông Sơn thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra.

Đại diện các cơ quan báo chí đã chúc mừng những kết quả huyện Đông Sơn đạt được trong thời gian qua; đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành, ủng hộ vì sự phát triển của địa phương.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]