(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2022, triển khai một số nhiệm vụ trong tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng. 

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2022

Ngày 13-12, Hội Nông dân (HND) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2022, triển khai một số nhiệm vụ trong tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng.

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2022

Dự hội nghị, các đại biểu được báo cáo viên truyền đạt các nội dung: Thông tin về tình hình xuất khẩu lao động trên địa bàn tỉnh; những chính sách liên quan đến công tác xuất khẩu lao động mà cán bộ, hội viên, nông dân quan tâm. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, hỗ trợ cán bộ, hội viên, nông dân xuất khẩu lao động trong thời gian tới; thông tin thời sự; giao ban công tác tư tưởng với các huyện, thị xã, thành phố.

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2022

Phát biểu tại hội nghị, các báo cáo viên đã phản ánh tình hình tư tưởng, tâm trạng và dư luận xã hội của cán bộ, hội viên, nông dân và Nhân dân trong thời gian qua. Những vấn đề đáng chú ý ở các đơn vị, địa phương và đề xuất, kiến nghị của Nhân dân như tình hình ô nhiễm môi trường trên các dòng sông, kênh, mương, bãi xử lý rác thải tập trung; tình trạng xe quá khổ, quá tải; thực tế công tác xuất khẩu lao động tại các địa phương… được ghi nhận, tổng hợp để tham mưu cho các cấp có thẩm quyền đưa ra hướng giải quyết kịp thời.

Hội Nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên quý IV năm 2022

Hội nghị cũng triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm, định hướng công tác tuyên truyền của các cấp hội trong quý IV và năm 2023, trong đó tập trung vào việc tiếp tục nắm bắt và phản ánh về tình hình tư tưởng và dư luận của cán bộ, hội viên, nông dân và các tầng lớp Nhân dân trong quá trình triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Tâm tư, nguyện vọng chính đáng của hội viên, nông dân và Nhân dân trong sản xuất và đời sống; nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo; việc thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), Chương trình mục tiêu giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025; công tác quản lý Nhà nước về tài nguyên và môi trường; chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng, chống thiên tai; công tác phổ biến giáo dục pháp luật; bảo đảm an ninh - trật tự, an toàn giao thông.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]