(Baothanhhoa.vn) - Tại Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024, hình ảnh vợ chồng anh Nguyễn Chí Thành và chị Tạ Hậu Giang thi đấu nội dung phong trào đôi nam nữ nhóm 1 đã gây ấn tượng mạnh, minh chứng cho sức mạnh của thể thao trong việc kết nối gia đình.

Hạnh phúc một gia đình nhỏ tại Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng 2024

Tại Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024, hình ảnh vợ chồng anh Nguyễn Chí Thành và chị Tạ Hậu Giang thi đấu nội dung phong trào đôi nam nữ nhóm 1 đã gây ấn tượng mạnh, minh chứng cho sức mạnh của thể thao trong việc kết nối gia đình.

Hạnh phúc một gia đình nhỏ tại Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng 2024

Anh Chí Thành và chị Hậu Giang cùng nhau thi đấu tại giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024.

Không phải môn thể thao đang “hot trend” như Pickleball, cầu lông đã phát triển từ rất lâu và luôn khẳng định được vai trò của mình trong việc phát triển tinh thần thể thao cộng đồng. Môn thể thao này không chỉ là nơi rèn luyện thể lực, mà còn là cầu nối giúp các gia đình gắn kết và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Không khó để bắt gặp những cặp đôi mà cả vợ và chồng đều yêu thích môn thể thao này và bén duyên từ đấy như gia đình anh Nguyễn Chí Thành và chị Tạ Hậu Giang.

Tại Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024, chúng tôi bắt gặp hình ảnh vợ chồng anh Nguyễn Chí Thành và chị Tạ Hậu Giang tham gia thi đấu nội dung phong trào đôi nam nữ nhóm 1. Lỡ duyên với Giải cầu lông Báo Thanh Hoá lần thứ nhất năm 2023, anh Thành, chị Giang và bé Sữa quyết không bỏ lỡ cơ hội tại giải đấu năm nay.

“Năm đầu tiên mình và vợ có đi xem và cổ vũ cho CLB của mình, nhưng tiếc là vợ mình đang mang bầu nên là hai vợ chồng không tham gia được, chỉ có thể cổ vũ thôi”, anh Thành chia sẻ.

Hạnh phúc một gia đình nhỏ tại Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng 2024

Thi đấu cặp đôi trong cầu lông không chỉ đòi hỏi chuyên môn mà còn cần sự ăn ý.

Anh Thành chia sẻ, nội dung đánh đôi ở cầu lông đòi hỏi không chỉ chuyên môn mà còn là sự thấu hiểu đồng đội, thấu hiểu cách chơi, tư duy và cả tính cách của đồng đội mới có thể tạo nên chiến thắng. Nên quyết tâm năm nay, anh cùng người đồng đội đã đồng hành với nhau từ tấm bé, giờ gây dựng nên gia đình nhỏ có niềm đam mê với môn vũ cầu, tham gia Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024.

“Rất duyên là cả hai bên gia đình đều thích thể thao và đặc biệt là cầu lông, nên từ khi còn nhỏ bố mẹ mình và bố mẹ vợ đã cho cả hai đi học và sinh hoạt CLB. Ngày đó mình học cấp 2 thì vợ mình mới bắt đầu cấp 1.Thế nên là hai đứa cũng quen với nhau, chơi với nhau từ ngày đấy, đến giờ đã có gia đình nhỏ của riêng mình” - anh Thành kể lại.

Sự đồng hành của họ từ những ngày đầu học cầu lông cùng nhau, đến khi xây dựng gia đình nhỏ cùng niềm đam mê chung, chính là minh chứng rõ ràng về sức mạnh gắn kết của thể thao. Sự thấu hiểu qua những năm tháng cùng nhau trên sân đấu không chỉ giúp họ trong thi đấu mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Hạnh phúc một gia đình nhỏ tại Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng 2024

Sau lần “lỡ duyên” với giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng mùa đầu tiên, gia đình anh Thành đã có thể đồng hành ở mùa giải lần thứ 2 - năm 2024.

Hạnh phúc một gia đình nhỏ tại Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng 2024

Khoảnh khắc đáng yêu của gia đình anh Thành trên khán đài cổ vũ các đồng đội tại giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024.

Nhắc đến Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024, anh Thành và chị Giang còn đặc biệt hào hứng với sự cải tiến trong công tác truyền thông của giải đấu, tất cả các trận thi đấu đề được livestream trên các nền tảng mạng xã hội của Báo Thanh Hoá: “Mình thấy BTC giải livestream và tường thật trực tiếp hầu như là không sót một trận đấu nào. Nên là rất là tiện cho những người không có cơ hội đến nhà thi đấu để xem trực tiếp. Ngoài cổ động viên, những người tham gia thi đấu như mình cũng rất có nhu cầu xem lại những trận đấu của đội bạn để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo.

Ngoài công tác truyền thông, chất lượng chuyên môn và công tác tổ chức Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024 cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực: “So với năm ngoái thì mình thấy sau một năm, chất lượng chuyên môn rồi chất lượng vận động viên cùng khâu tổ chức giải càng được đầu tư hơn, bài bản và chuyên nghiệp hơn. Gần như có thể coi giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng là một giải đấu chuyên nghiệp, có tiếng vang nhất và là niềm tự hào của người dân Thanh Hoá.

Hạnh phúc một gia đình nhỏ tại Giải Cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng 2024

Năm nay, tất cả trận đấu được phát trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Thanh Hoá.

Không chỉ đơn thuần là đóng góp thành tích thi đấu cho toàn đội, gia đình anh Nguyễn Chí Thành và chị Tạ Hậu Giang còn lan toả hình ảnh đẹp về bộ môn này và niềm đam mê thể thao đến cộng đồng. “Qua đây, mình thấy Giải cầu lông Báo Thanh Hoá mở rộng năm 2024 là một giải đấu rất nhân văn và có ý nghĩa với cộng đồng, xã hội, mình cũng muốn bản thân mình và gia đình nhỏ của mình có thể truyền tới mọi người tinh thần tích cực mà thể thao nói chung và bộ môn cầu lông nói riêng đem lại” - Anh Thành chia sẻ thêm.

Sự tham gia của các gia đình trong các phong trào thể thao không chỉ là cơ hội để rèn luyện thể chất, mà còn là cầu nối giúp các thế hệ gần gũi, hiểu nhau hơn. Những khoảnh khắc cùng thi đấu, cùng vượt qua thử thách và chia sẻ niềm vui chiến thắng không chỉ kết nối giữa các thành viên, mà còn tạo dựng những kỷ niệm bền vững cho gia đình, qua đó lan tỏa năng lượng tích cực đến xã hội.

Hoàng Sơn


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]