(Baothanhhoa.vn) - Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương (Cẩm Thủy) là điểm đến được người dân và du khách thập phương yêu thích, tới tham quan, khám phá. Ước tính có hơn 20.000 lượt du khách tới với điểm du lịch “độc nhất vô nhị” này trong những ngày đầu kỳ nghỉ.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương

Dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay, Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương (Cẩm Thủy) là điểm đến được người dân và du khách thập phương yêu thích, tới tham quan, khám phá. Ước tính có hơn 20.000 lượt du khách tới với điểm du lịch “độc nhất vô nhị” này trong những ngày đầu kỳ nghỉ.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Suối cá thần Cẩm Lương là một trong những điểm du lịch hút khách nhất của tỉnh Thanh Hóa dịp nghỉ lễ.

Ban quản lý Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương cùng với UBND xã Cẩm Lương đã chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để đón lượng khách lớn vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 năm nay. Do thời gian nghỉ lễ dài ngày nên ngay từ ngày 29-4, đông đảo người dân và du khách đã đổ về Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Lượng du khách đổ về Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương dịp nghỉ lễ 30-4, 1-5 năm nay tăng cao đột biến so với cùng kỳ những năm trước.

Tính từ ngày 29-4 đến 1-5, ước tính đã có hơn 20.000 lượt du khách tới với Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương, trong đó lượng du khách đến từ các tỉnh, thành phố trên cả nước chiếm khá đông.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Du khách tham quan khám phá Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương.

Đây cũng là điểm du lịch được yêu thích của đông đảo người dân và du khách trong tỉnh. Theo dự tính của ban quản lý, lượng du khách sẽ tiếp tục tăng trong những ngày nghỉ lễ cuối cùng, số lượng có thể đạt trên 30.000 trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Suối cá thần Cẩm Lương luôn có sức hấp dẫn với du khách trong và ngoài tỉnh.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Du khách khám phá động cây Đăng trong Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương.

Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thông tin - Thể thao và Du lịch huyện Cẩm Thủy Phạm Hùng Hậu cho biết: So với cùng kỳ những năm trước, lượng du khách tới Suối cá Cẩm Lương năm nay đông hơn từ 30% đến 40%. Vì vậy, công tác chuẩn bị đón du khách đã được chủ động triển khai, bảo đảm tốt an ninh - trật tự, ATGT, PCCC, vệ sinh môi trường; bố trí khu vực bãi đỗ xe ô tô; sắp xếp các cửa hàng, ki ốt bán hàng.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Công tác phòng chống dịch COVID-19 được triển khai

Các quán ăn nhà hàng thực hiện nghiêm quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm. Lượng khách du lịch tăng cao nhưng Ban quản lý và xã Cẩm Lương đã bảo đảm an toàn để du khách tới tham quan, khám phá, thưởng ngoạn, không để xảy ra sự cố.

Hàng vạn du khách về suối cá Cẩm Lương Công tác ANTT, ATGT, bố trí bãi đỗ xe được bảo đảm tốt, thuận tiện cho du khách

Song song với việc tạo điều kiện tốt nhất cho du khách, huyện Cẩm Thủy đã chỉ đạo Ban quản lý, các ngành có liên quan thực hiện các biện pháp chống dịch COVID-19 tại Khu du lịch Suối cá Cẩm Lương.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]