(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-9, tại TP Thanh Hóa, Sở Ngoại vụ Thanh Hóa phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức lễ khởi động sáng kiến “Lớp học vui”. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của TP Hải Phòng, tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị triển khai.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khởi động sáng kiến “Lớp học vui”

Sáng 17-9, tại TP Thanh Hóa, Sở Ngoại vụ Thanh Hóa phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức lễ khởi động sáng kiến “Lớp học vui”. Tới dự có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của TP Hải Phòng, tỉnh Thanh Hóa và các đơn vị triển khai.

Khởi động sáng kiến “Lớp học vui”

Lễ khởi động sáng kiến “Lớp học vui”.

Dự án được triển khai tại quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) và các huyện: Lang Chánh, Bá Thước, Thường Xuân (Thanh Hóa), với 20 trường học hưởng lợi trực tiếp và 20 trường tác động. Thời gian thực hiện trong 3 năm (từ tháng 4-2020 đến tháng 9-2022).

Về tiến trình thực hiện dự án, năm thứ 1, sẽ tổ chức hội thảo khởi động dự án, tập huấn cho hướng dẫn viên dạy vũ điệu “Lớp học vui”, cách làm video; thực hiện khảo sát hộ gia đình; hỗ trợ hoạt động câu lạc bộ… Năm thứ 2, thiết kế và tổ chức cho cha mẹ tham gia hoạt động xây dựng môi trường yêu thương, an toàn; hỗ trợ câu lạc bộ trẻ em và các sự kiện; thực hiện trryền thông trên mạng xã hội… Năm thứ 3 tiếp tục hỗ trợ câu lạc bộ trẻ em và các sự kiện; truyền thông cấp tỉnh, lễ trao giải; thực hiện khảo sát hộ gia đình; hội thảo tổng kết dự án…

Thông qua dự án sẽ tạo môi trường yêu thương trong trường học, thay đổi các chuẩn mực và giá trị theo hướng bảo vệ yêu thương và an toàn với trẻ em trong và ngoài trường học; thúc đẩy giáo dục và kỹ năng sống cho các em...

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]