(Baothanhhoa.vn) - Sáng ngày 20-9, Hội khuyến học Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao thưởng khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập cho các gia đình học tập, các đồng chí quân nhân, công nhân viên quốc phòng có thành tích trong học tập, hội thi, hội thao, sáng kiến cải tiến kỹ thuật và các cháu là con của cán bộ, nhân viên đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và đạt đại học năm 2020 – 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội khuyến học Bộ CHQS tỉnh trao thưởng khuyến học cho các gia đình học tập

Sáng ngày 20-9, Hội khuyến học Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức tổng kết và trao thưởng khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập cho các gia đình học tập, các đồng chí quân nhân, công nhân viên quốc phòng có thành tích trong học tập, hội thi, hội thao, sáng kiến cải tiến kỹ thuật và các cháu là con của cán bộ, nhân viên đạt thành tích học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia và đạt đại học năm 2020 – 2021.

Hội khuyến học Bộ CHQS tỉnh trao thưởng khuyến học cho các gia đình học tập

Dự hội nghị có đồng chí Đại tá Đỗ Văn Minh, Phó Bí thư ĐUQS tỉnh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh; Đồng chí Nguyễn Xuân Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực hội khuyến học tỉnh.

Trong năm học vừa qua, 100% gia đình cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh xây dựng được ý thức tự học, tự nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; chăm lo phát triển tổ chức hội, hội viên ngày càng vững mạnh, có 5 đồng chí được Trung ương Hội khuyến học Việt Nam tặng kỷ niệm chương “vì sự nghiệp khuyến học”.

Các cấp Hội đã gặp mặt, biểu dương các cháu có thành tích trong học tập, công tác với số tiền 155 triệu đồng, tặng quà cho 38 cháu học sinh nghèo, tàn tật, vượt khó vươn lên trong dịp lễ tết với số tiền 90 triệu đồng; giúp 250 ngày công, dọn dẹp vệ sinh trường học tại xã Xuân Lộc, huyện Thường Xuân; xã Hoằng Hà, huyện Hoằng Hóa. Tham mưu cho UBND tỉnh mở lớp bồi dưỡng tiếng Thái cho 40 cán bộ, chiến sỹ và chỉ huy trưởng, chỉ huy phó cấp xã tại huyện Lang Chánh.

Trong năm học 2019-2020, Hội khuyến học Bộ CHQS tỉnh có 40 đồng chí sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, hạ sỹ quan chiến sỹ đi đào tạo ở các học viện, nhà trường, bồi dưỡng nghiệp vụ, ôn thi đại học; 50 lượt đồng chí tham gia hội thi hội thao các cấp đạt kết quả cao, trong đó có 10 đồng chí đạt giải cấp toàn quân, cấp Quân khu.

Kết thúc năm học 2019-2020, khối cơ quan, đơn vị trực thuộc đã có 395 cháu là con của cán bộ, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng đạt học sinh giỏi cấp nhà trường, 55 cháu đạt giải cấp huyện, thị, thành phố, 4 cháu đạt giải cấp tỉnh, 1 cháu đạt giải cấp Quốc gia. Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã biểu dương những nỗ lực cố gắng của các cháu đạt thành tích cao trong học tập; động viên trong năm học mới 2020- 2021 các cháu tiếp tục phát huy, phấn đấu rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự yêu thương chăm sóc của gia đình và đơn vị.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]