(Baothanhhoa.vn) - Jadon Sancho tiếp tục nhận đòn trừng phạt mới từ HLV Ten Hag; Sir Alex Ferguson tin tưởng Ten Hag là người hoàn toàn phù hợp để dẫn dắt MU; Giá chưa bằng bát phở, vé xem tuyển Việt Nam ở Philippines vẫn không ai mua... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (8/11).

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

Jadon Sancho tiếp tục nhận đòn trừng phạt mới từ HLV Ten Hag; Sir Alex Ferguson tin tưởng Ten Hag là người hoàn toàn phù hợp để dẫn dắt MU; Giá chưa bằng bát phở, vé xem tuyển Việt Nam ở Philippines vẫn không ai mua... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (8/11).

“Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines”

Trước trận ra quân vòng loại World Cup 2026 gặp Philippines, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh của ĐT Việt Nam đã thể hiện sự tự tin và quyết tâm giành 3 điểm. Cầu thủ này nói rằng đội tuyển đã chuẩn bị tốt và tự tin sau các trận giao hữu với các đội mạnh như Trung Quốc, Uzbekistan và Hàn Quốc.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

Việt Anh trong trận gặp Hàn Quốc.

Việt Anh đã rút ra bài học từ những trận đấu trước và sẵn sàng cho trận đấu trên sân cỏ nhân tạo tại Philippines.

Bên cạnh các tuyển thủ Việt Nam, HLV Troussier còn triệu tập một số cầu thủ U23 lên đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2024, trong đó có Võ Nguyên Hoàng, hiện đang thuộc biên chế CLB Đông Á Thanh Hoá.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

Nguyên Hoàng hướng tới việc học hỏi từ các đàn anh như Tuấn Hải và Tiến Linh.

Mặc dù không có tên trong danh sách chính thức, Nguyên Hoàng coi việc được triệu tập để tập luyện cùng đội tuyển quốc gia là một vinh dự và động viên mạnh mẽ cho tương lai. Nguyên Hoàng hy vọng sẽ nắm bắt mọi cơ hội để ghi danh trong danh sách đội tuyển quốc gia và hướng tới việc học hỏi từ các đàn anh như Tuấn Hải và Tiến Linh.

Giá chưa bằng bát phở, vé xem tuyển Việt Nam ở Philippines vẫn không ai mua

Mặc dù Ban tổ chức đã giảm giá vé cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại sân Rizal Memorial, nhưng người hâm mộ chủ nhà không thể quá quan tâm và đã thể hiện sự thờ ơ khi mua vé.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

Dù Ban tổ chức đã giảm giá vé theo dõi trận đấu giữa Philippines và đội tuyển Việt Nam nhưng người hâm mộ không mặn mà.

Giá vé giảm từ 300 peso xuống còn 210 peso cho vé đắt nhất và từ 100 peso xuống còn 70 peso (tương đương 30.000 đồng) cho vé rẻ nhất, nhưng người hâm mộ Philippines có vẻ không quan tâm nhiều đến việc này.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

Đội tuyển Philippines có thể không có sự cổ vũ của nhiều khán giả trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam.

Đây được cho là giá vé rẻ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Các thành viên của đội tuyển Philippines và HLV Michael Weiss đã kêu gọi người hâm mộ đến sân để ủng hộ đội tuyển trong trận đấu quan trọng này và hy vọng sẽ thấy sự ủng hộ mạnh mẽ từ họ.

Jadon Sancho tiếp tục nhận đòn trừng phạt mới từ HLV Ten Hag

Theo tiết lộ của tờ The Sun(Anh), HLV Ten Hag mới đây đã trục xuất Jadon Sancho khỏi nhóm chat nội bộ WhatsApp của Man Utd.

Điều này đồng nghĩa việc tiền đạo người Anh sẽ không còn nắm các thông tin nội bộ mà chiến lược gia người Hà Lan truyền đạt cho các cầu thủ của đội một về kế hoạch tập luyện hoặc thi đấu.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

Trước đó, Sancho đã bị loại khỏi đội một và bị cấm sử dụng cơ sở vật chất của đội một sau khi chỉ trích Ten Hag trên mạng xã hội.

Mặc dù có nhiều đồng đội khuyên anh nên xin lỗi để trở lại đội một, Sancho vẫn không chịu xin lỗi và tình hình nội bộ đang ảnh hưởng đến sự ổn định của Man Utd. Sancho có thể bị thanh lý trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024.

Kết quả Cúp C1 châu Âu 8/11: Barca và PSG thua sốc, kịch tính bảng tử thần

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1 châu Âu 2023/2024 đã xảy ra những diễn biến bất ngờ. Ở bảng F, Dortmund đã đánh bại Newcastle 2-0, đẩy họ lên dẫn đầu bảng với 7 điểm, còn Newcastle xếp cuối bảng với 4 điểm. Trong trận đấu khác của bảng này, AC Milan giành chiến thắng 2-1 trước PSG.

Đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu thắng Philippines; Barca và PSG thua sốc tại Cúp C1

AC Milan gieo sầu cho PSG (Ảnh: Reuters).

Trong khi đó, Barca đã thất bại trước Shakhtar với tỷ số 1-0, mặc dù họ vẫn dẫn đầu bảng H với 9 điểm. Trong lúc đó, Man City đã đánh bại Young Boys 3-0 và giành vé vào vòng 1/8. Ở bảng này, RB Leipzig cũng đã đoạt vé sớm.

Atletico Madrid đã có chiến thắng ấn tượng 6-0 trước Celtic và dẫn đầu bảng E với 8 điểm.

Tin vắn nổi bật:

Vua áo đen Anthony Taylor được chọn bắt chính trận Chelsea vs Man City, vòng 12 Premier League, 1 tuần sau khi bị giáng chức xuống hạng Nhất.

MU được loan báo sẵn sàng bán Raphael Varane sang Saudi Arabia ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024), để mang về một trung vệ mới.

Trung vệ Quế Ngọc Hải gặp chấn thương và vẫn phải tập riêng trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Việt Nam.

Theo nhiều nguồn tin,Sir Alex Ferguson tin tưởng Ten Hag là người hoàn toàn phù hợp để dẫn dắt MU tiến lên trong bối cảnh có những đồn đoán về tương lai của chiến lược gia người Hà Lan.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]