(Baothanhhoa.vn) - Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là mục đích hướng đến của tất cả các cơ sở giáo dục hiện nay. Việc đào tạo các ngành ngoại ngữ nói chung, trong đó có đào tạo ngoại ngữ tiếng Trung không nằm ngoài mục tiêu trên. Với phương châm hoạt động “Xây tri thức, vững tương lai”, sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ đã tạo dựng được thương hiệu và là địa chỉ uy tín, tin cậy trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao luôn là mục đích hướng đến của tất cả các cơ sở giáo dục hiện nay. Việc đào tạo các ngành ngoại ngữ nói chung, trong đó có đào tạo ngoại ngữ tiếng Trung không nằm ngoài mục tiêu trên. Với phương châm hoạt động “Xây tri thức, vững tương lai”, sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ đã tạo dựng được thương hiệu và là địa chỉ uy tín, tin cậy trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Học viênTrung tâm ngoại ngữ An Huệ vui mừng khi nhận được chứng chỉ HSK - Đây là tiền đề để học viên có được cơ hội việc làm tốt và phát triển bản thân.

Thành lập năm 2013, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ có lĩnh vực hoạt động chính là đào tạo tiếng Trung, cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung - Việt.Tại Trung tâm ngoại ngữ An Huệ, học viên được được trang bị kiến thức về văn tự, ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp tiếng Trung; nắm vững bản chất, chức năng, nguồn gốc và sự phát triển của ngôn ngữ, văn hoá Trung Quốc; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của tiếng Trung. Ngoài ra các học viên còn được bồi dưỡng thêm nhiều kỹ năng “mềm” như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình trước đám đông...

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Đội ngũ giáo viên của Trung tâm ngoại ngữ An Huệ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Xác định con người là yếu tố then chốt, Trung tâm An Huệ đã tuyển chọn đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề. Đồng thời chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại đảm bảo phục vụ tốt nhất cho việc giảng dạy và học tập của học viên.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa giúp các học viên thêm yêu thích tiếng Trung.

Với phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, giáo viên giúp học viên phát huy được tính chủ động, tích cực trong học tập để nâng cao kỹ năng sử dụng ngoại ngữ. Do đó, đội ngũ giáo viên tại trung tâm luôn nắm bắt, tìm hiểu tâm lý của học viên, áp dụng những phương pháp giảng dạy hay, mới lạ, phù hợp với từng học viên.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ thường xuyên tổ chức các trò chơi để nâng cao hiệu quả trong quá trình học tập của học viên.

Ngoài việc học theo giáo trình, trung tâm áp dụng phương pháp học tiện ích như tổ chức các buổi học ngoại khóa, dã ngoại, tổ chức các trò chơi..., qua đó tạo được hứng khởi cho các học viên trong quá trình học tập, giúp học viên thêm yêu thích và đạt hiệu quả cao trong quá trình học tiếng Trung tại Trung tâm ngoại ngữ An Huệ.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Bà Nguyễn Thị Huệ, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ An Huệ trao thưởng cho các học viên có thành tích học tập xuất sắc.

Qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ đã tổ chức và đào tạo nhiều khóa học với các học viên là học sinh, sinh viên, cán bộ nhân viên, người đi làm… những người có nhu cầu học tiếng Trung. Cùng với sự phát triển của xã hội, cũng như đáp ứng nhu cầu thực tế hiện nay, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ đưa chương trình giảng dạy và kết hợp luyện thi các cấp độ HSK 1, 2, 3, 4, 5, 6 (kỳ thi khảo sát trình độ tiếng Trung Quốc tế. Đây là chứng chỉ bắt buộc để bạn có thể du học tại các trường của Trung Quốc, Đài Loan và làm việc tại các doanh nghiệp Trung Quốc). Hay một số khóa học tiếng trung giao tiếp, lớp luyện dịch tiếng Trung... nhằm đáp ứng cho nhu cầu của tất cả học viên.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Bà Nguyễn Thị Huệ, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ An Huệ (bên trái) trao đổi kế hoạch đào tạo với bà Cao Hiểu Cách, Phó Giám đốc Hành chính và Nhân sự, Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam.

Không chỉ đồng hành cùng các học viên trong việc chinh phục tiếng Trung, ngay từ những ngày đầu thành lập, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ luôn quan tâm, chia sẻ, tư vấn hướng nghiệp và kết nối các học viên có kết quả học tập tốt với các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là các doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư tại Việt Nam và những doanh nghiệp sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung, qua đó, tạo việc làm với thu nhập ổn định cho học viên.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Học viên hào hứng tham gia khóa đào tạo do Trung tâm ngoại ngữ An Huệ tổ chức.

Hiện nay, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ là một trong những trung tâm hàng đầu về lĩnh vực đào tạo tiếng Trung cho người Việt và đào tạo Tiếng Việt cho người Trung Quốc, Đài Loan với chất lượng đạt chuẩn tại Thanh Hóa. An Huệ là trung tâm luôn được các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài trên địa bàn của tỉnh tin cậy, để các doanh nghiệp tìm đến nguồn lao động có chất lượng cao, ngoại ngữ tốt. Trung tâm đang là đối tác tin cậy của Tập đoàn Hongfu ( Hoa Lợi) với các đơn vị thành viên như: Công ty TNHH Giày Rollsport Việt Nam, Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam, Công ty TNHH Giày Sunjade Việt Nam... và cũng đang dạy lớp Tiếng Trung cho các doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ phối hợp với Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam tổ chức khai giảng khóa đào tạo tiếng Trung cho cán bộ nguồn của công ty.

Vừa qua, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ đã phối hợp với Công ty TNHH Giày Aleron Việt Nam tổ chức khai giảng khóa đào tạo tiếng Trung cho đội ngũ cán bộ nguồn là người Việt Nam đang làm việc tại công ty. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học có cơ hội đảm nhận những vị trí quan trọng trong doanh nghiệp và có mức thu nhập tốt hơn. Sự kiện này đồng thời đánh dấu mối quan hệ, hợp tác hiệu quả giữa An Huệ và Tập đoàn Hoa Lợi nói riêng, các doanh nghiệp sử dụng tiếng Trung nói chung. Quan trọng hơn là việc góp phần khẳng định chất lượng nguồn nhân lực của Việt Nam với các đối tác nước ngoài.

Trung tâm ngoại ngữ An Huệ - Xây tri thức, vững tương lai

Bà Nguyễn Thị Huệ, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ An Huệ.

Chia sẻ tại lễ khai giảng, bà Nguyễn Thị Huệ, Giám đốc Trung tâm ngoại ngữ An Huệ cho biết: “Với phương châm hoạt động “Xây tri thức, vững tương lai” chúng tôi mong muốn trao một công cụ ngôn ngữ để các học viên có cơ hội việc làm tốt, phát triển bản thân. Thời gian tới, Trung tâm ngoại ngữ An Huệ sẽ tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức nhiều khóa tiếng Trung nhằm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của các cơ quan, doanh nghiệp”

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]