(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-11, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP thương mại Sao Khuê đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa”.

Thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa

Sáng 14-11, Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa và Công ty CP thương mại Sao Khuê đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa”.

Thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa

Công ty CP thương mại Sao Khuê ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa” với Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa

Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, Công ty CP thương mại Sao Khuê thực hiện sản xuất các sản phẩm gạo an toàn vệ sinh thực phẩm đạt chất lượng cao, được kiểm soát chặt chẽ để cung cấp cho đoàn công đoàn và người lao động trong tỉnh. Xây dựng cơ chế, chính sách, giá ưu đãi cho đoàn viên công đoàn và người lao động trong tỉnh; tổ chức các hoạt động bán hàng, truyền thông, tri ân và chăm sóc khách hàng; định kỳ tổ chức các hội nghị tổng kết chương trình phối hợp để đánh giá, rút kinh nghiệm để chương trình thỏa thuận hợp tác ngày càng hiệu quả, thiết thực, ý nghĩa.

Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh, có văn bản chỉ đạo Liên đoàn Lao động các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương triển khai các nội dung thỏa thuận hợp tác. Giám sát triển khai thỏa thuận hợp tác của các đơn vị trực thuộc Liên đoàn Lao động tỉnh với Công ty CP thương mại Sao Khuê; vận động và triển khai các hoạt động hỗ trợ nhằm gia tăng số lượng đoàn viên công đoàn ưu tiên sử dụng sản phẩm gạo Sao Khuê. Đồng thời, tạo điều kiện hỗ trợ Công ty CP thương mại Sao Khuê tiến hành các hoạt động bán hàng, truyền thông và tri ân, chăm sóc khác hàng hiệu quả, cũng như quảng bá thông tin, hình ảnh các sản phẩm gạo, hoạt động hỗ trợ từ chương trình hợp tác với Công ty CP thương mại Sao Khuê.

Thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa

Các đại biểu tham dự hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác.

Việc thỏa thuận hợp tác ghi dấu sự phối hợp giữa Công ty CP thương mại Sao Khuê và Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc bảo đảm quyền lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động thông qua việc tiếp cận, sử dụng các sản phẩm gạo an toàn của thương hiệu Sao Khuê với giá ưu đãi giảm từ 5 đến 10% so với thị trường, từ đó thực hiện tốt hơn trong việc chăm lo đời sống,đại biện, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn và người lao động. Đồng thời thúc đẩy chuỗi liên kết sản xuất, nâng cao đời sống người nông dân, từng bước xây dựng, phát triển thương hiệu cho các sản phẩm gạo trên địa bàn tỉnh.

Thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động tỉnh Thanh Hóa

Công ty CP thương mại Sao Khuê đã ký biên ban ghi nhớ với Chủ tịch công đoàn 6 doanh nghiệp có đông công nhân lao động trên địa bàn tỉnh

Trong dịp này, Công ty CP thương mại Sao Khuê đã ký biên bản ghi nhớ với Chủ tịch công đoàn 6 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh có đông công nhân lao động; ký thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP thương mại Sao Khuê và Ngân hàng thương mại CP Công thương Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa về việc thực hiện các hoạt động cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn tỉnh.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]