(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê, trong 30 ngày qua, trên địa bàn huyện Mường Lát có 67 trường hợp người đi lao động từ Trung Quốc trở về và hiện đang sinh sống tại địa phương.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đồn Biên phòng Pù Nhi: Tăng cường quản lý lao động từ Trung Quốc trở về địa bàn

Theo thống kê, trong 30 ngày qua, trên địa bàn huyện Mường Lát có 67 trường hợp người đi lao động từ Trung Quốc trở về và hiện đang sinh sống tại địa phương.

Đồn Biên phòng Pù Nhi: Tăng cường quản lý lao động từ Trung Quốc trở về địa bàn

CBCS Đồn biên phong Pù Nhi tuyên truyền, cấp khẩu trang cho nhân dân trên địa bàn.

Trong đó xã Mường Lý có số người từ Trung Quốc trở về nhiều nhất với 31 trường hợp đều là người dân tộc Mông. Thực hiện chỉ đạo của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh về tăng cường công tác phòng chống dịch do nCoV, Đồn Biên phòng Pù Nhi đã kịp thời phối hợp với chính quyền, các lực lượng và trạm y tế xã tổ chức tuyên truyền nâng cao ý thức và cách phòng chống dịch cho đồng bào các dân tộc xã Mường Lý.

Đặc biệt, thường xuyên theo dõi sát tình hình sức khoẻ số người từ Trung Quốc trở về và chuẩn bị sẵn sàng phương án cách ly khi cần thiết.

Đến nay, đơn vị đã chủ động cấp phát miễn phí 500 chiếc khẩu trang cho đồng bào xã Mường Lý và dự kiến sẽ cấp phát cho tất cả người dân ở các bản có người lao động từ Trung Quốc trở về trong những ngày tới.

Hải Chuyền


Hải Chuyền

Từ khóa:VirusCoronanCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]