(Baothanhhoa.vn) - Sau khi nhận được đơn tố cáo của ông Bùi Song Ngân, thôn Đồng Bồng, xã Hà Tiến (Hà Trung) phản ánh một số vấn đề về xây dựng công trình sân khấu ngoài trời của UBND xã Hà Tiến, Báo Thanh Hóa đã có công văn gửi Chủ tịch UBND huyện Hà Trung để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ tịch UBND huyện Hà Trung trả lời nội dung đơn, thư liên quan đến công trình sân khấu ngoài trời của UBND xã Hà Tiến

Sau khi nhận được đơn tố cáo của ông Bùi Song Ngân, thôn Đồng Bồng, xã Hà Tiến (Hà Trung) phản ánh một số vấn đề về xây dựng công trình sân khấu ngoài trời của UBND xã Hà Tiến, Báo Thanh Hóa đã có công văn gửi Chủ tịch UBND huyện Hà Trung để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Chủ tịch UBND huyện Hà Trung trả lời nội dung đơn, thư liên quan đến công trình sân khấu ngoài trời của UBND xã Hà Tiến

Ngày 4-11-2019, Chủ tịch UBND huyện Hà Trung có Công văn số 2581/UBND-TTr trả lời với nội dung chính, như sau:

Căn cứ nội dung đơn, qua các hồ sơ tài liệu của UBND xã Hà Tiến và biên bản làm việc với công dân, kết quả giải quyết đơn cụ thể như sau:

- Ông Bùi Song Ngân không phải là người viết đơn tố cáo, nội dung đơn và chữ ký không phải của ông, đây là đơn mạo danh.

- Về nội dung đơn tố cáo: UBND xã Hà Tiến xây dựng khu trung tâm văn hóa xã, trong đó có sân khấu ngoài trời vi phạm hành lang giao thông và vi phạm Luật Đê điều là không đúng. Vì, căn cứ vào hồ sơ Mặt bằng quy hoạch xây dựng trung tâm xã Hà Tiến (phê duyệt năm 2012), Quy hoạch xây dựng nông thôn mới xã Hà Tiến đến năm 2020 (phê duyệt năm 2012) và Biên bản kiểm tra hiện trạng công trình sân khấu ngoài trời giữa UBND xã Hà Tiến và đại diện Hạt Quản lý đê điều huyện Hà Trung (ngày 28-3-2019), vị trí xây tường sân khấu nằm trong khu dân cư phía trên là khu dân cư làng Đồng Bồng, phía dưới là khu dân cư làng Đồng Ô. Căn cứ theo Luật Đê điều, vị trí đê qua khu dân cư phạm vi bảo vệ đê là 5m, tường sân khấu của UBND xã Hà Tiến đã xây dựng cơ bản phù hợp theo quy định của Luật Đê điều.

Tòa soạn Báo Thanh Hóa


Tòa Soạn Báo Thanh Hóa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]