(Baothanhhoa.vn) - Mới đây, chúng tôi nhận được một số ý kiến của người dân sống tại mặt bằng 530, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa (khu vực gần Khách sạn Mường Thanh) phản ánh về tình trạng hố ga giữa lòng đường, đoạn từ Đại lộ Võ Nguyên Giáp chạy vào Trung tâm Thể thao Sunsport đã bị bong, lở và bật nắp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến tai nạn cho người tham gia giao thông, nhất là vào thời điểm đêm tối.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cần sớm sửa chữa hố ga bị bật nắp giữa lòng đường

Cần sớm sửa chữa hố ga bị bật nắp giữa lòng đường

Mới đây, chúng tôi nhận được một số ý kiến của người dân sống tại mặt bằng 530, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa (khu vực gần Khách sạn Mường Thanh) phản ánh về tình trạng hố ga giữa lòng đường, đoạn từ Đại lộ Võ Nguyên Giáp chạy vào Trung tâm Thể thao Sunsport đã bị bong, lở và bật nắp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dẫn đến tai nạn cho người tham gia giao thông, nhất là vào thời điểm đêm tối.

Do lâu không thấy được sửa chữa nên người dân phải cắm cành cây để cảnh báo (ảnh). Bên cạnh đó, cũng trên trục đường này còn có tình trạng đổ xà bần lên vỉa hè, gây mất mỹ quan đô thị. Trước thực trạng trên, đề nghị cơ quan chức năng cần sớm khắc phục để người dân trong khu đô thị và những người tham gia giao thông trên tuyến đường này có thể lưu thông an toàn, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Bên cạnh đó, bà con trong khu phố, nhất là các hộ đang xây dựng cần nâng cao trách nhiệm giữ gìn cảnh quan đường phố xanh - sạch - đẹp, xứng đáng với một đô thị văn minh - hiện đại.

Lê Nhân


Lê Nhân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]