(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 18-8-2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, thị xã Bỉm Sơn đã chỉ đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị xã Bỉm Sơn: Xử phạt 16 cơ sở vi phạm hành chính về an toàn thực phẩm trên 40 triệu đồng

Thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/TU ngày 18-8-2016 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) trên địa bàn tỉnh đến năm 2020, thị xã Bỉm Sơn đã chỉ đạo, triển khai thực hiện nghiêm túc.

Thị xã đã quan tâm xây dựng, phát triển các vùng sản xuất thực phẩm an toàn tập trung và mô hình sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm an toàn. Hiện nay đã có 4 cơ sở đã được cấp Giấy chứng nhận VietGap. Công tác thanh tra, kiểm tra được đẩy mạnh. Riêng trong quý I-2018, ban chỉ đạo VSATTP thị xã đã phối hợp với các ban, ngành liên quan tổ chức thanh tra, kiểm tra 36 cơ sở, phát hiện 16 cơ sở vi phạm hành chính về ATTP, xử phạt trên 40 triệu đồng. Qua đó, đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật của các cơ sở sản xuất, kinh doanh và người dân trong lĩnh vực VSATTP.


H.B

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]