(Baothanhhoa.vn) - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) vừa tổ chức Hội thi cán bộ tín dụng giỏi chào mừng 35 năm thành lập Agribank.

Agribank Bắc Thanh Hóa tổ chức Hội thi cán bộ tín dụng giỏi

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Bắc Thanh Hóa (Agribank Bắc Thanh Hóa) vừa tổ chức Hội thi cán bộ tín dụng giỏi chào mừng 35 năm thành lập Agribank.

Agribank Bắc Thanh Hóa tổ chức Hội thi cán bộ tín dụng giỏi

Agribank Bắc Thanh Hóa trao giải cho các thí sinh đạt kết quả cao tại vòng sơ khảo Hội thi cán bộ tín dụng giỏi.

Tham dự vòng sơ khảo có 125 thí sinh là lãnh đạo phụ trách công tác tín dụng và cán bộ tín dụng đến từ hội sở, các chi nhánh và phòng giao dịch trực thuộc. Nội dung thi là các cơ chế, chính sách, quy định, quy trình và các văn bản có liên quan nghiệp vụ cấp tín dụng của pháp luật, Ngân hàng Nhà nước, Agribank đang còn hiệu lực thi hành.

Các thí sinh đã tham gia với tinh thần trung thực, khách quan, khẳng định năng lực bản thân. Ban Giám khảo đã lựa chọn những thí sinh xuất sắc cử dự thi vòng chung khảo Agribank toàn quốc trong thời gian tới.

Qua hội thi giúp các cán bộ tín dụng của Agribank Chi nhánh Bắc Thanh Hóa nâng cao nghiệp vụ, tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, hạn chế rủi ro trong nghiệp vụ tín dụng.

Hồng Linh


Hồng Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]