(Baothanhhoa.vn) - Tuần thi thứ nhất Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá làm theo lời Bác” (bắt đầu từ ngày 3-1 đến 10-1-2022) có 129.249 người tham gia với tổng số 329.526 lượt dự thi, 62.646 người trả lời đúng tất cả các câu hỏi.

Gần 130.000 người tham gia tuần thứ nhất Cuộc thi “Tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá làm theo lời Bác”

Tuần thi thứ nhất Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến “Tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá làm theo lời Bác” (bắt đầu từ ngày 3-1 đến 10-1-2022) có 129.249 người tham gia với tổng số 329.526 lượt dự thi, 62.646 người trả lời đúng tất cả các câu hỏi.

Gần 130.000 người tham gia tuần thứ nhất Cuộc thi “Tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hoá - Thanh Hoá làm theo lời Bác”

Để đăng ký tài khoản và tham gia dự thi, người dùng truy cập vào đường dẫn https://www.75namngaybachovethamthanhhoa.vn.

Trong đó, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, TP Thanh Hoá, huyện Thọ Xuân, thị xã Nghi Sơn, TP Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá… là những đơn vị có số người dự thi đông đảo nhất. Đảng bộ thị xã Bỉm Sơn có mức điểm trung bình cao nhất với 7,24 điểm.

Căn cứ vào số lượng người tham gia các tuần nhiều nhất, số người trả lời đúng các câu hỏi trong các tuần nhiều nhất và có nhiều người hoàn thành đúng phần thi trong thời gian ngắn nhất của địa phương, đơn vị, Ban Tổ chức sẽ tặng Giấy chứng nhận và phần thưởng cho các tập thể.

Đồng thời các cá nhân có kết quả trả lời đúng và dự đoán số người tham gia cuộc thi chính xác và nhanh nhất cũng được lựa chọn trao giải trong tuần thi thứ nhất.

Cụ thể, giải Nhất thuộc về người dự thi Vũ Xuân Lợi (UBND xã Đông Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình); 2 giải Nhì thuộc về: Đỗ Đình Tú (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hoá) và Trần Thị Kim Thoa (Ban Tuyên giáo Huyện ủy Như Thanh); 3 giải Ba thuộc về: Nguyễn Ngọc Vinh (xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương), Đoàn Trung Tùng (thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hóa), Lê Đình Quang (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa); và 5 giải Khuyến khích cho các cá nhân khác.

Cuộc thi diễn ra trong vòng 6 tuần. Tuần thi thứ 2 bắt đầu từ 10 giờ 00 phút ngày 10-1, kết thúc vào 9 giờ 00 phút ngày 17-1.

Nguyễn Mai


Nguyễn Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Thị Linh - 11:46 11/02/22

 Trả lời

E thấy rất hay và bổ ích

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]