(Baothanhhoa.vn) - Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) được thực hiện nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn, hiệu quả hơn. Thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa đã tập trung nguồn lực, quyết liệt triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, bước đầu mang lại những kết quả tích cực trong việc chuyển đổi số, tạo ra nhiều tiện ích trong cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

20h ngày 22/1: Đối thoại trực tuyến “Đề án 06 và chuyển đổi số - hai năm nhìn lại”

Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử, phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” (gọi tắt là Đề án 06) được thực hiện nhằm phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn, hiệu quả hơn. Thời gian qua, tỉnh Thanh Hóa đã tập trung nguồn lực, quyết liệt triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, bước đầu mang lại những kết quả tích cực trong việc chuyển đổi số, tạo ra nhiều tiện ích trong cải cách thủ tục hành chính, đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến.

20h ngày 22/1: Đối thoại trực tuyến “Đề án 06 và chuyển đổi số - hai năm nhìn lại”

Hai năm nhìn lại, đã có những thành công bước đầu, những bài học kinh nghiệm, nhưng cũng còn đó những khó khăn. Xung quanh vấn đề này, Báo Thanh Hóa tổ chức chương trình đối thoại trực tuyến với chủ đề “Đề án 06 và chuyển đổi số - hai năm nhìn lại”, với sự tham dự của 2 vị khách mời: Thượng tá Lê Hồng Thái, Trưởng phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Thanh Hóa và ông Lê Xuân Lâm, Trưởng phòng Quản lý Công nghệ thông tin, Sở Thông tin Truyền thông Thanh Hóa.

Chương trình diễn ra lúc 20h, ngày 22/1/2024, được phát trực tiếp trên các nền tảng số của Báo Thanh Hóa: baothanhhoa.vn, vhds.baothanhhoa.vn, kênh YoutubeFanpage Báo Thanh Hóa. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

BTH


BTH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]