(Baothanhhoa.vn) - Với mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao, ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã chú trọng đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh. Cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, do đó, chỉ trong một thời gian ngắn, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, đáng tin cậy của người dân tỉnh Thanh Hóa.

Phòng khám Đa khoa Miền Tây: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Với mục tiêu mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao, ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã chú trọng đầu tư đồng bộ nhiều trang thiết bị hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn để phục vụ khám và điều trị cho người bệnh. Cùng với sự tận tâm, nhiệt huyết của đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, do đó, chỉ trong một thời gian ngắn, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, đáng tin cậy của người dân tỉnh Thanh Hóa.

Phòng khám Đa khoa Miền Tây: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Phòng khám Đa khoa Miền Tây chú trọng phát triển toàn diện nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khám chữa bệnh của Nhân dân.

Phòng khám Đa khoa Miền Tây có địa chỉ tại số 213 đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn (TP Thanh Hóa). Với mục tiêu xây dựng phòng khám trở thành cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa, ngay từ khi đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã tập trung đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ công tác khám và chữa bệnh các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, bệnh da liễu, bệnh hậu môn - trực tràng… và các bệnh lý khác.

Các thiết bị khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Miền Tây được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc… giúp cho quá trình thăm khám, điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao. Các thiết bị luôn bảo đảm quy trình vô trùng trước và sau khi sử dụng theo đúng quy định. Một trong những ưu điểm của phòng khám là luôn chú trọng việc nghiên cứu và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhằm mang lại hiệu quả cao như: Điều trị viêm tuyến tiền liệt bằng hệ thống ZYT; cắt bao quy đầu bằng Laser; áp dụng phác đồ điều trị các bệnh xã hội chuyên sâu; ALA – PDT, công nghệ gene sinh học INT; sử dụng sóng ngắn trong điều trị vật lý trị liệu…

Phòng khám Đa khoa Miền Tây: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Đội ngũ y, bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, chu đáo, tận tình phục vụ người bệnh.

Cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, người bệnh sẽ luôn có cảm giác yên tâm bởi đội ngũ y, bác sỹ tại Phòng khám đều là những người đã từng tu nghiệp ở nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm gần gũi, chăm sóc bệnh nhân tận tình, chu đáo để người bệnh có một tâm lý thoải mái giúp việc điều trị đạt hiệu quả cao.

Có vị trí ngay tại trung tâm thành phố Thanh Hóa, Phòng khám Đa khoa Miền Tây có cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại; các khu vực đón tiếp, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẩu…được bố trí hợp lý, thoáng mát, sạch sẽ, giúp người bệnh yêm tâm và thoải mái khi đến thăm, khám tại đây. Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân, phòng khám làm việc xuyên suốt các ngày trong tuần, ngay cả các ngày lễ tết từ 8h-20h hằng ngày để việc khám và điều trị bệnh của ngừơi dân không bị ngắt quãng. Quá trình đăng ký khám bệnh cũng được nâng cao bởi thông qua hình thức tư vấn trực tiếp hoặc online được phòng khám hỗ trợ miễn phí, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia tư vấn chi tiết và cụ thể. Việc tiếp nhận bệnh nhân, lên lịch hẹn và cung cấp mã số đều rất nhanh gọn. Bệnh nhân chỉ cần đến phòng khám đưa mã số hẹn là có thể tiến hành khám bệnh ngay lập tức hạn chế được tình trạng chờ đợi xếp hàng trực tiếp như thường gặp. Bệnh nhân khi thực hiện thăm khám và điều trị tại đây cũng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo mật thông tin. Cùng với đó là chi phí thăm khám, kiểm tra, chẩn đoán và điều trị hợp lý, Phòng khám Đa khoa Miền Tây đã trở thành địa chỉ thăm khám uy tín, đáng tin cậy của người dân tỉnh Thanh Hóa.

Phòng khám Đa khoa Miền Tây: Sức khỏe của bạn là thành công của chúng tôi

Phòng khám Đa khoa Miền Tây - Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TÂY

❋ Địa chỉ: 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

❋ Website: https://phongkhamdakhoamientay.vn

❋ Hotline: 0237 3591999 - tư vấn miễn phí 24/7

❋ Thời gian làm việc: 08:00 - 20:00 (Cả tuần)

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]