(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-12, UBND tỉnh đã có Quyết định số 5190/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Kiện toàn Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa

Ngày 20-12, UBND tỉnh đã có Quyết định số 5190/QĐ-UBND về việc kiện toàn Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa.

Kiện toàn Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa

Ảnh minh họa.

Theo đó, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh gồm 18 người, có nhiệm vụ lập kế hoạch và triển khai công tác vận động hiến máu tình nguyện để đảm bảo nhu cầu máu cấp cứu và điều trị người bệnh trên địa bàn tỉnh; đề xuất cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định các chính sách liên quan đến công tác hiến máu tình nguyện; tổ chức tuyên truyền vận động các tổ chức, cá nhân, cộng đồng tham gia hiến máu tình nguyện và ủng hộ vật chất để thực hiện các chương trình hiến máu tình nguyện; kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện chỉ tiêu hiến máu và đảm bảo an toán trong tiếp nhận máu và truyền máu.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thanh Hóa là cơ quan Thường trực của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện; giúp việc cho Ban chỉ đạo có tổ chuyên viên do Thường trực Ban Chỉ đạo quyết định. Các thành viên của Ban chỉ đạo làm việc theo chế độ kiêm nhiệm. Kinh phí hoạt động của Ban chỉ đạo do Ngân sách Nhà nước và các nguồn huy động hợp pháp khác.

BĐT (Nguồn: UBND tỉnh)


BĐT (Nguồn: UBND Tỉnh)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]