(Baothanhhoa.vn) - Thị xã Nghi Sơn vừa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với sự tham gia của hơn 1.300 tình nguyện viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 1.300 người dân thị xã Nghi Sơn hiến máu nhân đạo

Thị xã Nghi Sơn vừa phối hợp với Trung tâm Huyết học và Truyền máu tỉnh Thanh Hóa tổ chức Ngày Hội hiến máu tình nguyện năm 2020 với sự tham gia của hơn 1.300 tình nguyện viên.

Hơn 1.300 người dân thị xã Nghi Sơn hiến máu nhân đạo

Từ năm 2012 đến nay, phong trào hiến máu nhân đạo đã được triển khai sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân trên địa bàn, huy động ngày càng nhiều người dân tham gia. Thị xã Nghi Sơn nhiều năm liền được đánh giá là đơn vị tiên phong trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Thanh Hóa.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”; “Hiến máu cứu người xin đừng thờ ơ”, Ngày hội hiến máu tình nguyện ở thị xã Nghi Sơn năm 2020 đã thu hút trên 1.300 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn cùng đoàn viên, thanh niên và nhân dân ở 31 xã, phường tham gia.

Hơn 1.300 người dân thị xã Nghi Sơn hiến máu nhân đạo

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền nên Ngày hội đã thu về được 1.263 đơn vị máu, vượt 463 đơn vị so với kế hoạch tỉnh giao.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]