(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8/8, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Xây dựng, quảng bá sản phẩm du lịch mới thu hút du khách đến với TP Thanh Hóa

Sáng 8/8, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Xây dựng, quảng bá sản phẩm du lịch mới thu hút du khách đến với TP Thanh Hóa

Toàn cảnh hội nghị.

Trong 6 tháng đầu năm, cùng với đẩy mạnh công tác phát triển hội, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa đã tích cực tham gia các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch do tỉnh và TP Thanh Hóa tổ chức.

Cụ thể, Hội đã tham gia xây dựng sản phẩm và truyền thông chương trình “Tết xưa, làng cổ Đông Sơn” năm 2024; quảng bá Lễ hội đền Đức Thánh Cả, làng Đông Sơn (phường Hàm Rồng); tham gia các sự kiện xúc tiến du lịch trong và ngoài tỉnh; phối hợp với chính quyền thành phố hoàn thiện ấn phẩm quảng bá Phố đi bộ Phan Chu Trinh và Không gian văn hoá Quảng trường Lam Sơn; xây dựng các tour, tuyến du lịch kết nối các điểm đến nội thành TP Thanh Hóa; quảng bá, giới thiệu sản phẩm du lịch “Du thuyền sông Mã về đêm”...

Xây dựng, quảng bá sản phẩm du lịch mới thu hút du khách đến với TP Thanh Hóa

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa Phạm Tiến Hải phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Sau khi nghe báo cáo, các thành viên Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa đã tập trung thảo luận, đánh giá những kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng nhiều đơn vị hội viên chưa tích cực tham gia xây dựng sản phẩm du lịch kết nối TP Thanh Hóa với các điểm đến trong và ngoài tỉnh; nhiều chương trình du lịch TP Thanh Hóa chưa thu hút được sự quan tâm của du khách; một số hoạt động phong trào chưa thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên... Đây là những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Xây dựng, quảng bá sản phẩm du lịch mới thu hút du khách đến với TP Thanh Hóa

Ông Lê Xuân Thảo, đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Thanh Hóa tham gia ý kiến tại hội nghị.

Trong 6 tháng cuối năm, Hội Du lịch Lữ hành TP Thanh Hóa xác định tập trung vào công tác phát triển hội; đồng thời tổ chức các hoạt động nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch mới của thành phố và của tỉnh nhằm thu hút du khách trong những tháng cuối năm. Cùng với đó, tiến hành khảo sát, kết nối du lịch với các tỉnh vùng Tây Bắc...

Hoài Anh


Hoài Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]