(Baothanhhoa.vn) - Anh Hoàng Hữu Chinh, Bí thư đoàn xã Hoằng Đạt (Hoằng Hóa) đã đạt giải nhất cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” tuần thứ 11.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thí sinh Thanh Hóa đạt giải nhất cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” tuần thứ 11

Anh Hoàng Hữu Chinh, Bí thư đoàn xã Hoằng Đạt (Hoằng Hóa) đã đạt giải nhất cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” tuần thứ 11.

Thí sinh Thanh Hóa đạt giải nhất cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” tuần thứ 11

Anh Hoàng Hữu Chinh đạt giải nhất cuộc thi ở tuần thứ 11.

Hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức phát động cuộc thi trắc nghiệm “Tìm hiểu 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam” trên mạng xã hội VCNET.

Cuộc thi trắc nghiệm được tiến hành hằng tuần, bắt đầu tuần thi thứ nhất từ ngày 26-8-2019 và kết thúc tuần thi cuối cùng vào ngày 30-12-2019. Các thí sinh làm bài thi trực tiếp trên mạng xã hội VCNET có địa chỉ tại https://vcnet.vn/ theo từng tuần. Kết quả được công bố vào thứ 2 hằng tuần. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 10 giờ thứ hai hằng tuần và kết thúc vào 9 giờ thứ hai tuần kế tiếp. Mỗi người có thể dự thi nhiều lần/tuần, tuy nhiên trong mỗi tuần chỉ được công nhận 1 kết quả đúng với thời gian trả lời sớm nhất và dự đoán đúng số người dự thi.

Tham gia cuộc thi tuần thứ 11 (từ ngày 4-11 đến ngày 11-11), anh Hoàng Hữu Chinh, Bí thư đoàn xã Hoằng Đạt (Hoằng Hóa) đã đạt giải nhất. Chia sẻ niềm vui này, anh Chinh cho biết: Tôi tham gia cuộc thi từ những tuần đầu tiên và đã đạt được 2 giải ba ở tuần thứ 6 và tuần thứ 9 của cuộc thi. Với nhiều kinh nghiệm được rút ra sau những tuần thi trước, ở tuần thứ 11 tôi đã trả lời đúng và sớm nhất cả 8/8 câu hỏi của Ban tổ chức cuộc thi và dự đoán chính xác số người trả lời đúng cả 8 câu hỏi là 30.490 người.

Để đạt được kết quả này, ngoài vốn kiến thức về lịch sử Đảng có được từ những năm theo học đại học và trong quá trình công tác, anh Hoàng Hữu Chinh đã đầu tư nhiều về thời gian để tìm hiểu.

Mục tiêu của anh Hoàng Hữu Chinh khi tham gia cuộc thi này là phấn đấu giành được tất cả các giải, đặc biệt là trở thành người duy nhất của cả nước giành được 2 giải nhất.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Hoàng Thị Linh - 19:18 16/11/19

 Trả lời

Chúc mừng bạn!

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]