(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-5-2019, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị phối hợp với Ban Tuyên giáo và Ban Tổ chức Huyện uỷ Như Xuân tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 61 đảng viên mới thuộc 21 chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Như Xuân: Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1 năm 2019

Sáng 20-5-2019, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị phối hợp với Ban Tuyên giáo và Ban Tổ chức Huyện uỷ Như Xuân tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 61 đảng viên mới thuộc 21 chi bộ, đảng bộ trực thuộc.

Như Xuân: Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1 năm 2019

Toàn cảnh lễ bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới.

Sau 8 ngày học tập, học viên tham gia lớp bồi dưỡng đã được nghiên cứu, tìm hiểu đầy đủ nội dung 10 bài học dành cho đảng viên mới theo đúng quy định. Học viên còn được thông tin thời sự trong nước, quốc tế, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng... của địa phương và cả nước. Qua đó nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, vai trò, trách nhiệm của đảng viên mới trong quá trình phấn đấu, rèn luyện, theo đuổi mục tiêu, lý tưởng để sớm trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Như Xuân: Bế giảng lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới đợt 1 năm 2019

Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện khen thưởng cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận, trong đó có 37 học viên đạt loại giỏi (chiếm 60,5%); 20 học viên đạt loại khá (chiếm 33%). Tại lễ bế giảng, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tặng Giấy khen cho 5 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Đoàn Lưu


Đoàn Lưu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]