(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020), sáng 3-2, Huyện ủy Yên Định đã tổ chức tọa đàm và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có nhiều năm tuổi Đảng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định: Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 – 3-2-2020), sáng 3-2, Huyện ủy Yên Định đã tổ chức tọa đàm và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên có nhiều năm tuổi Đảng.

Huyện Yên Định: Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Các đồng chí lãnh đạo huyện Yên Định trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.

Tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 90 năm qua của Đảng và truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, những thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của quê hương dưới sự lãnh đạo của Đảng. Qua đó củng cố, tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, nêu cao quyết tâm thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Trong 90 năm qua, bài học sâu sắc mà Đảng ta rút ra là phụng sự tổ quốc, phụng sự nhân dân, đưa đất nước vững vàng tiến lên chủ nghĩa xã hội. Để thực hiện mục tiêu đó, Đảng luôn giữ vững và vận dụng linh hoạt những nguyên tắc của Chủ nghĩa Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Cùng với đó là sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng và phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân.

Huyện Yên Định: Tọa đàm kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Các đại biểu dự buổi tọa đàm.

Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Huyện Yên Định đã trao Huy hiệu Đảng cho 4 đồng chí (1 đồng chí 55 tuổi đảng và 3 đồng chí 60 năm tuổi Đảng). Tại đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm ôn lại truyền thống của Đảng và trao 186 Huy hiệu Đảng cho các đảng viên từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, nâng tổng số đảng viên toàn huyện được trao các Huy hiệu tuổi Đảng lên 190 đồng chí.

Lê Hà - Đức Nguyên


Lê Hà - Đức Nguyên

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]