(Baothanhhoa.vn) - Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị trọng đại và ý nghĩa đối với Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà. Là một cán bộ làm công tác tư tưởng của Đảng, tôi rất phấn khởi, tin tưởng vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, với việc Trung ương ban hành Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 5-8-2020 về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” như một làn gió mới, mang đến niềm tin, hy vọng mới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển toàn diện tỉnh nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đưa ra những quyết sách đúng đắn thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội gắn liền với công tác xây dựng Đảng

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2020-2025 là sự kiện chính trị trọng đại và ý nghĩa đối với Đảng bộ và Nhân dân tỉnh nhà. Là một cán bộ làm công tác tư tưởng của Đảng, tôi rất phấn khởi, tin tưởng vào những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua. Đặc biệt, với việc Trung ương ban hành Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 5-8-2020 về “Xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” như một làn gió mới, mang đến niềm tin, hy vọng mới vào sự nghiệp xây dựng và phát triển toàn diện tỉnh nhà.

Đưa ra những quyết sách đúng đắn thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội gắn liền với công tác xây dựng Đảng

Thông qua đại hội, tôi mong muốn các đại biểu, đại diện cho tiếng nói của đảng viên và người dân sẽ sáng suốt bàn bạc đưa ra được những quyết sách đúng đắn nhằm định hướng, thúc đẩy sự phát triển của tỉnh trên các phương diện kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh. Bên cạnh đó, tôi cũng kỳ vọng đại hội sẽ bầu chọn được những gương mặt ưu tú có đủ đức, đủ tài để gánh vác, đảm đương các nhiệm vụ quan trọng của tỉnh trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Đại hội Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ tiếp tục đánh giá đúng thực trạng việc làm, đời sống của người lao động để có giải pháp tháo gỡ khó khăn và đề ra những định hướng, chỉ tiêu, kế hoạch sát với thực tế vì mục tiêu xây dựng và phát triển tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, luôn nắm bắt kịp thời tâm tư, nguyện vọng của quần chúng Nhân dân; tiếp tục quan tâm nâng cao đời sống tinh thần, vật chất, ổn định thu nhập cho người lao động; xây dựng các khu vui chơi, giải trí; cơ sở giáo dục, đào tạo, y tế đáp ứng nhu cầu cuộc sống cho Nhân dân tỉnh nhà trong giai đoạn phát triển mới.

Lê Như Tuấn

Trưởng Ban Tuyên giáo huyện Quảng Xương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]