Xây dựng sức mạnh từ hàng phòng ngự, tuy nhiên Uruguay có thể kết liễu đối thủ bất cứ lúc nào vì họ sở hữu Edison Cavani và Luis Suarez trên hàng công.

Tin liên quan

Đọc nhiều

21h00 ngày 06/07, Uruguay vs Pháp: Hiểm họa tiềm ẩn

Xây dựng sức mạnh từ hàng phòng ngự, tuy nhiên Uruguay có thể kết liễu đối thủ bất cứ lúc nào vì họ sở hữu Edison Cavani và Luis Suarez trên hàng công.

Pháp đang có phong độ cao.

Sân: Nizhny Novgorod Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.90 - 1/2:0 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 4.48 - 3.12 - 2.00

Thông tin lực lượng

Về phía đội tuyển Uruguay, khả năng ra sân của Edison Cavani còn bỏ ngỏ.

Về phía đội tuyển Pháp, Matuidi không thể ra sân vì án treo giò. Khả năng ra sân của Sidibe còn bỏ ngỏ.

Thống kê thú vị

Theo thống kê 4 lần gặp nhau gần đây có 3/4 lần hòa tỉ số 0-0 và Uruguay thắng 1 lần tỉ số 1-0.

5 trận đối đầu gần nhất của 2 đội có dưới 2.5 bàn thắng

Hiện tại đội tuyển Pháp đang xếp thứ 2 trên BXH FIFA, Uruguay đang xếp thứ 14

Uruguay đã thắng 5 trận gần nhất tại World Cup (bao gồm vòng loại).

Pháp bất bại ở 8 trận gần nhất tại World Cup.

Uruguay ghi được 5 bàn thắng và không để thủng lưới tại vòng bảng. Tiếp đến tại vòng 1/8 hạ knock out Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1 tại World Cup 2018.

Pháp ghi được 7 bàn và thủng lưới 4 bàn tại World Cup 2018.

Nhận định

Việc sở hữu hai trung phong hàng đầu là Cavani và Suarez nên sức mạnh của Uruguay sẽ dựa vào bộ đôi này. Cả hai đều gây ấn tượng khi đang thay nhau nổ súng giúp đại diện của Nam Mỹ toàn thắng kể từ vòng bảng. Ngoài ra các tuyến còn lại của Uruguay cũng rất đồng đều với những cái tên dày dặn kinh nghiệm đang chơi ở châu Âu như Diego Godin, Gimenez hay Rodrigo Bentancur…

Nếu như hàng công của Uruguay được đánh giá rất cao thì hàng phòng ngự của họ không hề kém cạnh dưới sự chỉ đạo của đội trưởng Diego Godin. Cùng với hậu vệ chất lượng như Gimenez, Sebastian Coates, Martin Caceres, Maximilia, chiến thuật của Uruguay là xây dựng một hàng thủ vững chắc trước khi tìm cơ hội để chiến thắng.

Hãy xem cách Godin chỉ huy hàng thủ Uruguay để ngăn chặn Ronaldo và các đồng đội Bồ Đào Nha ở vòng 16 đội hay trước đó là thành tích trắng lưới ở vòng bảng, những ngôi sao của Pháp sẽ có rất ít khoảng trống để dứt điểm. Các cầu thủ Uruguay cũng sẵn sàng dùng tiểu xảo để ngăn chặn những pha bóng nguy hiểm hay khiến đối phương ức chế.

Nhìn cái cách Pháp đánh bại đương kim Á quân Argentina, giờ đây họ đang là ứng viên số một cho chức vô địch. Trong 4 bàn mà Pháp nã vào lưới Argentina, Mbappe góp công trực tiếp trong 3 bàn, và tất cả anh đều sử dụng tốc độ kinh hoàng để vượt qua sự truy cản của hàng phòng ngự đối phương. Ngoài Mbappe, Gà trống Gaulois còn sở hữu những cái tên đẳng cấp khác như Griezmann, Giroud, Pogba… hoàn toàn có thể định đoạt trận đấu.


Theo bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]