(Baothanhhoa.vn) - Tay chèo tài năng của đội tuyển đua thuyền Thanh Hóa Đinh Thế Đức đã xuất sắc giành được 2 HCV, đóng góp đáng kể vào thành tích giành vị trí nhất toàn đoàn của Việt Nam tại Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023.

VĐV Đinh Thế Đức của Thanh Hóa giành 2 HCV tại Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023

Tay chèo tài năng của đội tuyển đua thuyền Thanh Hóa Đinh Thế Đức đã xuất sắc giành được 2 HCV, đóng góp đáng kể vào thành tích giành vị trí nhất toàn đoàn của Việt Nam tại Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023.

VĐV Đinh Thế Đức của Thanh Hóa giành 2 HCV tại Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023Đinh Thế Đức với tấm HCV ở nội dung thuyền đơn nam đôi mái chèo

Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023 diễn ra tại Thái Lan từ ngày 12 đến 19/12, với sự tham gia của các VĐV xuất sắc nhất đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đội tuyển rowing Việt Nam tham gia giải với 21 thành viên, trong đó Thanh Hóa có 1 VĐV góp mặt là Đinh Thế Đức.

VĐV Đinh Thế Đức của Thanh Hóa giành 2 HCV tại Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023Đinh Thế Đức và các đồng đội giành HCV ở nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ đôi mái chèo

Đây cũng là VĐV xuất sắc nhất hiện nay của rowing Thanh Hóa, thường xuyên góp mặt trong đội tuyển quốc gia tham gia nhiều giải đấu lớn như ASIAD 19 và các giải khu vực. Với kinh nghiệm cùng sự chuẩn bị tốt, Đinh Thế Đức đã xuất sắc giành được 2 HCV, trong đó đáng chú ý là tấm HCV giành được ở nội dung cá nhân đó là thuyền đơn nam đôi mái chèo.

VĐV Đinh Thế Đức của Thanh Hóa giành 2 HCV tại Giải vô địch rowing trẻ và U23 châu Á năm 2023Đinh Thế Đức đã có năm 2023 với nhiều thành tích ấn tượng

Ngoài ra, tay chèo tài năng quê Thạch Thành này còn cùng các đồng đội giành HCV ở nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ đôi mái chèo. Với việc giành được 2 tấm HCV ở giải trẻ cấp châu lục, Đinh Thế Đức tiếp tục khẳng định sự tiến bộ về chuyên môn, thành tích. Năm 2023, Đinh Thế Đức đều giành được HCV ở giải quốc gia và giải trẻ quốc gia.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]