(Baothanhhoa.vn) - Chiều 5-2, tại Thư viện tỉnh diễn ra lễ trao tặng sách của nhà thơ Lê Tuấn Lộc và các nhà văn, nhà báo xứ Thanh cho Thư viện tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao tặng gần 300 cuốn sách của các tác giả xứ Thanh cho Thư viện tỉnh

Chiều 5-2, tại Thư viện tỉnh diễn ra lễ trao tặng sách của nhà thơ Lê Tuấn Lộc và các nhà văn, nhà báo xứ Thanh cho Thư viện tỉnh.

Nhà thơ Lê Tuấn Lộc (thứ 5 từ phải sang) tại buổi lễ trao tặng sách.

Gần 300 cuốn sách của nhà thơ Lê Tuấn Lộc (chiếm phần lớn) và một số nhà văn, nhà báo xứ Thanh, như Tạ Quang Bạo, Lê Bá Thự, Lê Đình Quỳ, bao gồm: Cẩm nang công nghệ và thiết bị mỏ, Giáo trình Khai thác mỏ bằng sức nước, các tập thơ: “Ngàn Nưa ta ơi”, “Như vừng hoa Tà Phình”; sách Lê Bá Thự 25 năm dịch và viết, Điêu khắc Tạ Quang Bạo... đã được trao cho Thư viện tỉnh.

Nhà thơ Lê Tuấn Lộc phát biểu tại buổi trao tặng sách.

Nhà thơ Lê Tuấn Lộc quê xã Tân Khang (Nông Cống), hiện công tác và sinh sống tại Hà Nội, là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam, Trưởng Ban liên lạc đồng hương văn nghệ sỹ - nhà báo xứ Thanh tại Hà Nội. Ông từng công tác và gắn bó ở mỏ Cromit Cổ Định Thanh Hóa và đã có nhiều giải thưởng trong lĩnh vực văn học (chủ yếu thơ).

Nhà thơ Lê Tuấn Lộc giới thiệu một số cuốn sách tại buổi trao tặng.

Với tình cảm sâu nặng dành cho quê hương, nhà thơ Lê Tuấn Lộc mong muốn những cuốn sách này sẽ được bạn đọc hào hứng đón nhận, góp một phần nhỏ xây dựng quê hương phát triển. Đáp lại tấm lòng của nhà thơ Lê Tuấn Lộc và các nhà văn, nhà báo xứ Thanh, cán bộ, nhân viên Thư viện tỉnh đã trân trọng những đóng góp của nhà thơ Lê Tuấn Lộc, đồng thời sẽ đưa những cuốn sách này vào phục vụ nhu cầu của bạn đọc và nhân dân trong tỉnh, nhằm xây dựng kho tư liệu của tỉnh ngày càng phong phú và bề thế hơn.


Ngọc Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]