(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng hệ thống loa, phát thanh gắn trên các phương tiện giao thông để quảng cáo về các chương trình ca nhạc, nghệ thuật, xiếc, hội chợ... trên khắp các tuyến đường, khu dân cư khu vực nội thành TP Thanh Hóa, gây ồn ào, mất trật tự và bức xúc trong nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa tăng cường xử phạt vi phạm trong hoạt động quảng cáo bằng âm thanh

Thời gian qua, nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân sử dụng hệ thống loa, phát thanh gắn trên các phương tiện giao thông để quảng cáo về các chương trình ca nhạc, nghệ thuật, xiếc, hội chợ... trên khắp các tuyến đường, khu dân cư khu vực nội thành TP Thanh Hóa, gây ồn ào, mất trật tự và bức xúc trong nhân dân.

Trước tình hình đó, UBND thành phố đã triển khai đợt ra quân xử phạt những vi phạm trong hoạt động quảng cáo bằng âm thanh trên toàn địa bàn.

Theo đó, từ ngày 15 đến hết ngày 31-10, lực lượng chức năng của TP Thanh Hóa đã bắt quả tang và xử phạt hành chính 2 cá nhân vi phạm gắn loa phát thanh quảng cáo sai quy định tại các phường Ba Đình và Đông Hương (mỗi trường hợp vi phạm bị xử phạt 2 triệu đồng). Đồng thời, tiếp tục mở rộng điều tra, đã có 3 đơn vị bị xử phạt hành chính, buộc cam kết không tái phạm.

Được biết, trong 2 tháng cuối năm 2018, UBND TP Thanh Hóa đã giao trách nhiệm cho UBND các phường, xã phối hợp với lực lượng công an, đội quy tắc đô thị tiếp tục tăng cường công tác chấn chỉnh, xử phạt đối với hoạt động quảng cáo bằng âm thanh vi phạm Luật Quảng cáo và các quy định của UBND TP Thanh Hóa.


Gia Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]