Một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình "Gặp nhau cuối năm-Táo quân 2019" là hình ảnh Ngọc Hoàng (nghệ sỹ Quốc Khánh) mặc trang phục trẻ trung, xuống hạ giới mừng thành tích của đội tuyển bóng đá.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Táo quân 2019: Ngọc Hoàng ‘đi bão’ trong trang phục lạ mắt

Một trong những điểm nhấn thú vị của chương trình "Gặp nhau cuối năm-Táo quân 2019" là hình ảnh Ngọc Hoàng (nghệ sỹ Quốc Khánh) mặc trang phục trẻ trung, xuống hạ giới mừng thành tích của đội tuyển bóng đá.

Táo quân 2019: Ngọc Hoàng ‘đi bão’ trong trang phục lạ mắt"Ngọc Hoàng" Quốc Khánh trong trang phục trẻ trung mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá. (Ảnh: VFC)

Sau khi “đi bão,” Ngọc Hoàng đưa theo nhiều “dân chơi” rời khỏi hạ giới. Thậm chí, người đứng đầu thiên đình còn định hủy buổi chầu vì quá vui mừng, phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Không chỉ Ngọc Hoàng xuất hiện với trang phục lạ mắt, rất “ngầu,” cặp đôi Nam Tào, Bắc Đẩu cũng gây ấn tượng mạnh khi diện đồ đôi.

Nhiều vấn đề nhức nhối, sự kiện nóng (ở nhiều lĩnh vực: kinh tế, giáo dục, giao thông, thể thao…) trong năm qua tiếp tục được đề cập trong “Táo quân 2019.”

Năm nay, các Táo có sự đổi vai. Vai Táo Giao thông vốn gắn liền với tên tuổi nghệ sỹ ưu tú Chí Trung được giao cho nghệ sỹ nhân dân Tự Long. Trong khi đó, nghệ sỹ Chí Trung hóa thân thành Táo Giáo dục. Ở “Táo quân 2019,” Vân Dung vào vai Táo Xã hội, có màn “báo cáo đôi” ấn tượng với Táo Kinh tế (Quang Thắng). Táo Kinh tế sử dụng những màn ảo thuật đầy biến hóa để báo cáo về những thành tựu, hạn chế trong lĩnh vực của mình.

Táo quân 2019: Ngọc Hoàng ‘đi bão’ trong trang phục lạ mắtTáo Kinh tế (Quang Thắng) và Táo Xã hội (Vân Dung) có màn báo cáo đôi. (Ảnh: VFC)

Đặc biệt, lần đầu tiên, nghệ sỹ nhân dân Lan Hương - người gắn liền tên tuổi với vai diễn bà mẹ chồng “quái tính” trong bộ phim truyền hình từng gây bão (Sống chung với mẹ chồng) tham gia chương trình Táo quân. Trên sân khấu, “mẹ chồng” Lan Hương vào vai một người dân lạc lên thiên đình, muốn được nghe Ngọc Hoàng giải đáp những vướng mắc của người dân nơi hạ giới.

Hiện nay, “Táo quân 2019” đang trong quá trình ghi hình (tối 25, 26, 27/1) tại Hà Nội. Như thường lệ, chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 4/2 (tức 30 Tết) trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]