(Baothanhhoa.vn) - Từ nhiều năm nay, việc xây dựng lăng mộ chỉn chu cho người đã khuất trong gia đình, dòng họ luôn được người Việt ta coi trọng. Theo thời gian, ngày càng nhiều mẫu kiến trúc lăng mộ ra đời, điển hình là lăng mộ đá tròn, lăng mộ đá 2 tầng, 3 tầng...

Lăng mộ đá - Tinh hoa đá mỹ nghệ Ninh Bình

Từ nhiều năm nay, việc xây dựng lăng mộ chỉn chu cho người đã khuất trong gia đình, dòng họ luôn được người Việt ta coi trọng. Theo thời gian, ngày càng nhiều mẫu kiến trúc lăng mộ ra đời, điển hình là lăng mộ đá tròn, lăng mộ đá 2 tầng, 3 tầng...

Nắm bắt được nhu cầu của người dân, các nghệ nhân nổi tiếng của Ninh Bình đã cho ra đời nhiều mẫu lăng mộ đá cao cấp, đẹp mắt khác nhau để phục vụ khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về đơn vị thi công đá mỹ nghệ Bảo Ngọc của nghệ nhân Lương Uy Lực - Một trong những cơ sở đá mỹ nghệ uy tín tại Ninh Bình!

Lý do vì sao ngày càng nhiều gia đình chọn xây lăng mộ đá cho người đã khuất

Trên thực tế, có khá nhiều chất liệu khác nhau để có thể tiến hành xây dựng lăng mộ cho người đã khuất. Thế nhưng chất liệu đá mỹ nghệ ngày càng chứng tỏ được sức hút, khiến nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn.

Độ bền của lăng mộ đá rất tốt

Các chất liệu đá mỹ nghệ như đá Granite, đá trắng, đá vàng, đá xanh... đều sở hữu khả năng chống va đập, chống thấm, chống lại sự bào mòn của thời tiết hiệu quả. Dù là hàng chục năm hay thậm chí gần trăm năm sau, lăng mộ đá vẫn có thể đứng vững và sử dụng tốt. Vì thế, khi xây dựng lăng mộ bằng đá mỹ nghệ không chỉ có tác dụng bảo vệ tốt cho “giấc ngủ" của người đã khuất, mà còn mang lại vẻ trang nghiêm, thành kính.

Lăng mộ đá có tính thẩm mỹ cao

Nhờ có màu sắc tự nhiên đẹp mắt, sang trọng mà những lăng mộ làm từ đá mỹ nghệ trông vô cùng tinh tế, uy nghi. Khi kết hợp với các đường nét chạm khắc tỉ mỉ sẽ càng trở nên sống động. Hơn nữa, vẻ đẹp này của lăng mộ đá còn không bị hao mòn bởi thời gian. Vì vậy cũng dễ hiểu khi rất nhiều khách hàng ở cả Ninh Bình và những tỉnh thành khác tìm đến Đá mỹ nghệ Bảo Ngọc để đặt làm lăng mộ đá.

Lăng mộ đá - Tinh hoa đá mỹ nghệ Ninh BìnhLăng mộ đá mỹ nghệ là nét kiến trúc đặc trưng của Ninh Bình

Lăng mộ đá tượng trưng cho ý nghĩa tâm linh tốt đẹp

Không chỉ là nơi chôn cất người đã khuất đơn thuần, mà lăng mộ đá khi kết hợp với cuốn thu, cổng đá, bàn thờ đá,... còn đóng vai trò thể hiện tấm lòng thành kính, nhớ thương của con cháu, người ở lại với người đã ra đi. Đó sẽ là nơi con cháu thờ cúng, tưởng nhớ tổ tiên, đồng thời cũng là chốn linh thiêng để những người đã khuất, bậc tổ tiên phù hộ, truyền phúc đức cho con cháu đời sau.

Dù là bất kỳ thời điểm nào trong năm, Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Với những lợi thế về danh mục sản phẩm, kinh nghiệm làm việc, Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc tự tin sẽ mang lại những sản phẩm lăng mộ đá chất lượng nhất cho khách hàng.

Những ưu điểm giúp cơ sở Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc thu hút khách hàng

Để đứng vững trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn như hiện nay, cơ sở Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc đã hội tụ cho mình nhiều ưu điểm mà không phải đơn vị cung cấp lăng mộ đá nào cũng có.

Người đứng đầu là nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Chủ cơ sở Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc là Nghệ nhân Lương Uy Lực, anh đã theo nghề từ hơn 10 năm nay và đến hiện tại, anh sở hữu cho mình “kho tàng" kinh nghiệm triển khai các sản phẩm đá mỹ nghệ phong phú. Chính vì thế, bất kỳ sản phẩm lăng mộ hay tượng đá nào tại cơ sở Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc đều cực kỳ tinh tế, sống động và đẹp mắt.

Lăng mộ đá - Tinh hoa đá mỹ nghệ Ninh BìnhNghệ nhân Lương Uy Lực bên Công trình nhà thờ họ tại Ninh Bình

Danh mục sản phẩm đa dạng

Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc hiện đang cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, như:

- Lăng mộ đá: Lăng mộ đá 1 mái, 2 mái, 3 mái, lăng mộ đá tròn, lục giác, mộ bành đá, mộ đá công giáo, Phật giáo,...

- Cuốn thư đá

- Chiếu rồng đá

- Lan can đá

- Bàn lễ đá

- Sư tử đá

- Tượng Phật đá.

Nhờ vậy, các khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu lăng mộ hoặc sản phẩm đá mỹ nghệ ưng ý, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Lăng mộ đá - Tinh hoa đá mỹ nghệ Ninh Bình Các sản phẩm lăng mộ được chế tác với nhiều kiểu dáng đẹp

Giá thành lăng mộ đá hợp lý, nhiều phân khúc

Là một đơn vị chuyên cung cấp lăng mộ đá từ nhiều năm nay, Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc hiểu rất rõ rằng bất kỳ gia đình nào cũng đều mong muốn xây dựng nơi an nghỉ cho người đã khuất trong gia đình được chỉn chu nhất. Tuy nhiên, tuỳ vào điều kiện kinh tế mà người dân sẽ lựa chọn mẫu lăng mộ với thiết kế, chất liệu phù hợp.

Chính vì thế, Đá mỹ nghệ Bảo Ngọc đã đem đến các sản phẩm lăng mộ đá với nhiều mức giá khác nhau nhằm phục vụ cho đa dạng phân khúc khách hàng. Dù là gia đình trung lưu hay gia đình có điều kiện hơn đều sẽ chọn được mẫu lăng mộ lý tưởng và hợp lý nhất.

Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc cam kết với khách hàng về chất lượng lăng mộ đá

Đối với mọi khách hàng tìm đến và tin tưởng đơn vị mình, Đá Mỹ nghệ Bảo Ngọc nói chung và nghệ nhân Lương Uy Lực nói riêng đều cam kết về chất lượng lăng mộ đạt chuẩn. Kèm theo đó là sự đảm bảo giao sản phẩm đúng hạn và hỗ trợ vận chuyển đến địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn và giải đáp, bạn đọc vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Đá Mỹ n ghệ Bảo Ngọc

Địa chỉ: Thôn Xuân Phúc, Xã Ninh Vân, TP Ninh Bình

Hotline: 0982.583.000

Website: https://dabaongoc.com/

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]