(Baothanhhoa.vn) - Sau thời gian chấm điểm và đánh giá nghiêm túc, ban tổ chức cuộc thi “đặt tên thương mại” cho Dự án Resort 5 sao của Sao Mai Group tại Thanh Hóa đã nhận được trên 300 bài thi cực kỳ chất lượng của các cá nhân, tổ chức từ khắp mọi miền đất nước gửi về. Đáp số giải mã cho bài toán tìm tên thương mại chính thức khép lại khi danh xưng “Hi_KING LAKE” - mang giá trị độc bản, khác biệt và được bảo hộ bản quyền đã được số điểm tối đa.

“Hi_KING LAKE” - Nốt nhạc thăng hoa trên miền đất địa linh nhân kiệt

Sau thời gian chấm điểm và đánh giá nghiêm túc, ban tổ chức cuộc thi “đặt tên thương mại” cho Dự án Resort 5 sao của Sao Mai Group tại Thanh Hóa đã nhận được trên 300 bài thi cực kỳ chất lượng của các cá nhân, tổ chức từ khắp mọi miền đất nước gửi về. Đáp số giải mã cho bài toán tìm tên thương mại chính thức khép lại khi danh xưng “Hi_KING LAKE” - mang giá trị độc bản, khác biệt và được bảo hộ bản quyền đã được số điểm tối đa.

“Hi_KING LAKE” - Nốt nhạc thăng hoa trên miền đất địa linh nhân kiệt

Danh sách những tác giả đạt giải trong cuộc thi.

“Hi_KING LAKE” - đạt vị trí quán quân cuộc thi, với giải thưởng 50.000.000đ (năm mươi triệu đồng) thuộc về tác giả Nguyễn Thị Minh Hoa đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cùng 10 Giải khuyến khích mỗi giải 1.000.000đ lần lượt: THE KING LAKE, HILAMORI, HURRAHILL, SAPPHILA, SERALA, COSITAR, HILARI, KING PEARL LAND, ZENILA và AURISE. Lễ vinh danh nhận giải sẽ diễn ra thật trang trọng vào chiều 13/1/2024, tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Mỗi địa danh trải dài trên dải đất hình chữ S tươi đẹp đều mang trong mình một câu chuyện, gốc tích phía sau. Tên gọi thường toát lên khí chất đặc trưng nhằm ca ngợi nét đẹp riêng, bằng góc nhìn đầy tinh tế, sự giao cảm cùng thiên nhiên và con người vùng đất “Thanh kỳ khả ái”. Với những kiến thức uyên thâm về lịch sử, văn hóa phong phú, tuy cái tên ngắn hợp thành chỉ 3 âm tiết - kiệm lời mà dư ý.

Chắp bút cho danh xưng “Hi_KING LAKE” thủ thuật “mượn âm tiết ngoại ngữ” hiện đại dễ nghe, dễ nhớ dễ đi vào lòng người qua đó để gửi gắm “lớp nghĩa đa tầng” : thiên nhiên kỳ vĩ; lịch sử văn hóa; độ xa hoa, sang trọng chuẩn hoàng gia về chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng.

“Hi_KING LAKE” - Nốt nhạc thăng hoa trên miền đất địa linh nhân kiệt

Hấp dẫn sự tích Hồ Mao Sủi, non xanh nước biếc một màu.

“Hi_KING LAKE” - Nốt nhạc thăng hoa trên miền đất địa linh nhân kiệt

Zip line - cùng nhiều hạng mục vui chơi giải trí hấp dẫn khác.

Theo thuật triết tự mạn phép có thể hiểu soi từ cận cảnh đến toàn cảnh rằng: “Hi_KING LAKE”

Hi: có nghĩa là lời chào thân thiết, hay “hill” có nghĩa là đồi - yếu tố tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho nơi này. Bên cạnh đó, còn có ngụ ý khác chính là “high” trong Tiếng Anh tính từ có nghĩa là cao, đắc giá, cao quý, mãnh liệt, sang trọng, xa hoa... riêng về danh từ cũng có nghĩa là độ cao, quân bài cao nhất...

King: là Vua tượng trưng cho nền văn hóa lịch sử vàng son của cố đô Lam Kinh, đất thang mộc vương triều nhà Lê.

Lake: biểu tượng thực “Hồ Mao Sủi” gắn liền với giai thoại trên lãnh địa của Vua làm trung tâm, sở hữu khung cảnh trữ tình nên thơ đầy quyến rũ.

“Hi_KING LAKE” - Nốt nhạc thăng hoa trên miền đất địa linh nhân kiệt

Khu bungalow trên đồi đang trong quá trình hoàn thiện nội thất, cảnh quan.

Tổng quan cho thấy du khách đến đây sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng xa hoa, sang trọng bậc nhất, tận hưởng những cảm xúc được nâng niu chăm sóc trọn vẹn chẳng khác vua chúa, hoàng gia. Song, danh xưng này cũng là hài lòng NĐT với những kỳ vọng vươn tầm cao mới, tạo ấn tượng ban đầu về phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang, hợp chuẩn thượng lưu, thu hút được đông đảo khách quốc tế.

Trước thềm xuân mới gần kề, tin vui may về sản phẩm trí tuệ được khai sinh “Hi_KING LAKE” khai pháo cho chuỗi hoạt động truyền thông, marketing quảng bá, bảo hộ và phát triển nhận diện thương hiệu chuẩn bị cho công tác nhập cuộc vào thị trường du lịch nghỉ dưỡng đang rất hấp dẫn. Được biết sẽ trình làng, phục vụ du khách vào dịp lễ 30/4 -1/5 năm Giáp Thìn.

“Hi_KING LAKE” - Nốt nhạc thăng hoa trên miền đất địa linh nhân kiệt

Khu Gym & Spa - thư giãn chuẩn thượng lưu.

Chẳng cần vịn gió rẽ mây tìm chốn tiên cảnh, nếu có dịp đến “Hi_KING LAKE” du khách không khỏi thốt lên những lời cảm thán ngợi ca trước cảnh sắc thực như “thêu hoa dệt gấm” của vùng đất mà người người đều ngưỡng vọng. Từ đó, đánh thức những hiệu ứng thiên nhiên tuyệt sắc để du khách được dịp thảnh thơi ngơi nghỉ, thư giãn thân tâm trí thật trọn lành, sắm vai như những bậc vương giả xưa kia, tiêu diêu ngự trị trong thế giới an nhiên tự tại của chính mình.

“Hi_KING LAKE” là nốt nhạc đỉnh cao cho sự thăng hoa của giai điệu bất tận trên miền đất kiêu kỳ!

Ngọc Lam


Ngọc Lam

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]