Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, huấn luyện viên thứ sáu của mùa giải năm nay là nhạc sỹ Khắc Hưng. Trước đó, năm nghệ sỹ (Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh) đã chính thức xác nhận tham gia sân chơi Giọng hát Việt nhí trong vai trò huấn luyện viên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điểm danh ba cặp đôi huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018

Theo thông tin từ ban tổ chức chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, huấn luyện viên thứ sáu của mùa giải năm nay là nhạc sỹ Khắc Hưng. Trước đó, năm nghệ sỹ (Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và Bảo Anh) đã chính thức xác nhận tham gia sân chơi Giọng hát Việt nhí trong vai trò huấn luyện viên.

Bảo Anh và Khắc Hưng “song kiếm hợp bích” Một trong những điểm mới của Giọng hát Việt nhí 2018 là có sáu huấn luyện viên, chia thành ba cặp (ở những mùa giải trước chỉ có một ghế đôi huấn luyện viên). Theo đó, các cặp huấn luyện viên của chương trình năm nay bao gồm: Lưu Hương Giang-Hồ Hoài Anh, Soobin Hoàng Sơn-Vũ Cát Tường và Khắc Hưng-Bảo Anh. Đây là lần đầu tiên Khắc Hưng và Bảo Anh ngồi ghế “nóng” sân chơi này. Sự ghép cặp này dự báo nhiều điều thú vị, bất ngờ khi chương trình chính thức lên sóng. Nếu “cặp đôi Giang-Hồ” là hai huấn luyện viên kỳ cựu đã đưa nhiều “chiến binh” đến với ngôi vị cao nhất tại sân chơi này (như Quang Anh - Quán quân năm 2013, Hồng Minh - Quán quân năm 2015), cặp đôi Soobin Hoàng Sơn-Vũ Cát Tường ghi điểm với sự trẻ trung, bùng nổ và kinh nghiệm chiêu dụ thí sinh thì cặp đôi Khắc Hưng-Bảo Anh hứa hẹn mang đến “làn gió mới.” Trải qua năm mùa giải, Giọng hát Việt nhí đã trở thành một sân chơi âm nhạc cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 10-15 tuổi. Dự kiến, tập đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21 giờ 10 (ngày 8/9) trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây là lần đầu tiên Bảo Anh và Khắc Hưng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình Giọng hát Việt nhí. (Ảnh: BTC)

Vì sao Vũ Cát Tường ở lại? Nhìn lại những mùa giải trước, nhạc sỹ Hồ Hoài Anh và ca sỹ Lưu Hương Giang luôn được coi là những huấn luyện viên khó tính với những yêu cầu khắt khe về chuyên môn. Bởi cặp đôi này luôn mong muốn các học trò nhỏ có những định hướng đúng đắn, hiệu quả trên hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc. Vũ Cát Tường được ví như “tắc kè hoa” trong mỗi mùa đảm nhận vai trò huấn luyện viên. Giọng ca “Vết mưa” luôn mang tới những bất ngờ trong cách thức chiêu dụ thí sinh và sự biến hóa trong cách xây dựng tiết mục cho các “chiến binh.” “Trở lại ‘ghế nóng’ lần này, tôi không còn cảm thấy quá áp lực. Tất nhiên, Vũ Cát Tường sẽ luôn cố gắng hết mình để đưa đến cho khán giả những điều thú vị, giúp học trò có những tiết mục ấn tượng, phát huy tốt khả năng, thế mạnh của mình để tỏa sáng trên sân khấu. Tuy nhiên, so với hai mùa giải trước, năm nay, tôi sẽ thả lỏng hơn và tung hứng nhiều hơn với các huấn luyện viên khác,” Vũ Cát Tường chia sẻ.

Năm nay, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường sẽ cùng ngồi ghế đôi huấn luyện viên. (Ảnh: BTC)

Trước đó, khi Giọng hát Việt nhí 2017 khép lại, Vũ Cát Tường từng tuyên bố sẽ không tham gia sân chơi này với vai trò huấn luyện viên. Tuy nhiên, năm nay, cô lại tiếp tục xuất hiện trên ghế “nóng.” “Khi kết thúc mùa giải trước, tôi đã nói sẽ không tham dự mùa tiếp theo vì cảm thấy rất khó để tạo ra màu sắc mới, hết ‘chiêu,’ bài để tung ra rồi. Hơn nữa, bản thân tôi cũng gầy rộc đi, xuống sức trông thấy. Tuy nhiên, cuối cùng, tôi lại vẫn nhận lời tham gia mùa giải năm nay bởi tôi nhận được rất nhiều lời động viên, bày tỏ sự tin tưởng của khán giả, đặc biệt là của các chú, các bác phụ huynh. Bởi vậy, tôi quyết định sẽ ở lại để vun đắp niềm tin ấy,” Vũ Cát Tường bày tỏ. Bên cạnh đó, với những sản phẩm âm nhạc đầy cá tính và sự thân thiện trong cuộc sống, Soobin Hoàng Sơn mang đến hình ảnh một người anh hóm hỉnh, gần gũi với các thí sinh nhí.

"Cặp đôi Giang-Hồ" được coi là hai huấn luyện viên khó tính nhất trên ghế nóng. (Ảnh: BTC)

Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” Giọng hát Việt nhí, với sự trẻ trung và lượng người hâm mộ đông đảo, Khắc Hưng-Bảo Anh cũng chính là những nhân tố bí ẩn của sân chơi này./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]