(Baothanhhoa.vn) - Nhờ vị trí “cực phẩm” cùng thiết kế độc đáo, những hồ bơi sang chảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ lỡ.

Check-in sang chảnh tại những bể bơi độc đáo nhất Việt Nam

Nhờ vị trí “cực phẩm” cùng thiết kế độc đáo, những hồ bơi sang chảnh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời mà du khách không thể bỏ lỡ.

Check-in sang chảnh tại những bể bơi độc đáo nhất Việt Nam

Thu trọn biển, trời Sầm Sơn bên hồ bơi nước mặn (Ảnh: talypham1911)

Bể bơi nước mặn tràn bờ lớn nhất Việt Nam

Thuộc quần thể Khu nghỉ dưỡng có nhiều bể bơi nhất Việt Nam, bể bơi nước mặn tại FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa cũng xác lập kỷ lục là bể bơi nước mặn tràn bờ lớn nhất Việt Nam với diện tích lên tới 5.100 m2.

Check-in sang chảnh tại những bể bơi độc đáo nhất Việt Nam

Du khách có thể dạo chơi bên bể bơi và nhấm nháp từng ngụm cocktail mát lạnh (Ảnh: Fanpage FLC Sầm Sơn).

Đây là tọa độ check-in yêu thích của du khách khi đến với thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa nhờ thiết kế tinh tế theo hình cánh cung sải rộng, tầm nhìn phóng khoáng hướng ra biển Sầm Sơn.

Đặc biệt, bể bơi sở hữu công nghệ lưu dẫn hiện đại đưa nước biển được thanh lọc, xử lý từ độ sâu 10m vào bể. Hàm lượng vi khoáng và độ mặn thích hợp của nước được đánh giá là lý tưởng cho làn da và sức khỏe.

Bể bơi dài nhất Việt Nam

Cái tên mới nhất trong danh sách này là bể bơi tại khách sạn FLC Grand Hotel Quy Nhon, Bình Định, sẽ khánh thành cuối năm nay.

Khi đi vào vận hành, dự kiến đây sẽ là bể bơi dài nhất tính đến thời điểm hiện tại của Việt Nam với độ dài 1km và hơn 1 ha mặt nước bao trùm phía trước 4 tòa khách sạn.

Với tầm nhìn hướng ra bãi biển Nhơn Lý - được xem như “Maldives của Việt Nam”, hồ bơi như một tấm gương khổng lồ phản chiếu khung cảnh biển trời Quy Nhơn.

Check-in sang chảnh tại những bể bơi độc đáo nhất Việt Nam

Bể bơi dài 1 km tại FLC Grand Hotel Quy Nhon (Ảnh phối cảnh).

Là trái tim của toàn dự án, hồ bơi được xây dựng với mục tiêu mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời về một không gian thư giãn đầy sảng khoái: vừa đắm mình trong làn nước mát vừa thưởng thức khung cảnh đại dương mênh mang trong tầm mắt.

Check-in sang chảnh tại những bể bơi độc đáo nhất Việt Nam

Với kỷ lục ấn tượng và sự ưu việt trong thiết kế, khu vui chơi nước FLC Quy Nhon hứa hẹn sẽ trở thành không gian thu hút du khách.

Dự kiến khu vui chơi nước cũng được thiết kế với các trò chơi đa dạng dành cho nhiều lứa tuổi ở các mức vận động khác nhau. Bên cạnh cụm bể bơi chính, bể thủy sinh tạo cảnh bằng đá tự nhiên và các loài cây thủy sinh sẽ làm hài lòng những người yêu thích thiên nhiên và là nét cảnh quan độc đáo để lưu lại những tấm hình kỷ niệm cho du khách.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]