(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-12, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023.

Triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023

Sáng 26-12, Hội Khuyến học tỉnh tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023.

Triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023

Đồng chí Chủ tịch Hội khuyến học tỉnh Vương Văn Việt phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị có sự tham gia của đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh; Hiệp Hội Doanh nghiệp tỉnh; Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa; Hiệp hội Doanh nhân trẻ; Hiệp hội Doanh nhân nữ.

Triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023

Các đại biểu dự hội nghị.

Chương trình “Tết khuyến học” là hoạt động thường niên, là dịp để vinh danh những đóng góp của các tổ chức, cá nhân đối với sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp khuyến học của tỉnh nhà, sự phát triển của quê hương; khen thưởng, động viên những học sinh, sinh viên vượt qua khó khăn vươn lên học giỏi, những học sinh, sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và những người lao động sáng tạo tiêu biểu.

Triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023

Đại diện lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Theo kế hoạch của Hội khuyến học tỉnh, Chương trình “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023 sẽ được tổ chức vào tối ngày mùng 5 Tết Quý Mão (tức 26-1-2023). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.

Triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Tại chương trình, ban tổ chức sẽ trao học bổng, thưởng từ Quỹ Khuyến học, khuyến tài Lam Sơn; Quỹ Khuyến học, khuyến tài Lê Khả Phiêu, học bổng “Nâng cánh ước mơ” và các học bổng khác cho học sinh, sinh viên đạt thành tích cao trong học tập, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học giỏi. Đặc biệt, trong Chương trình “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão 2023 có sự ra mắt của Quỹ Khuyến học Nguyễn Chích với chân quỹ là 5 tỷ đồng.

Triển khai kế hoạch tổ chức “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão năm 2023Đại diện Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Thanh Hóa phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, các đại biểu đánh giá cao vai trò, ý nghĩa của chương trình “Tết khuyến học” được Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức trong nhiều năm qua; đồng thời khẳng định tinh thần ủng hộ chương trình và thể hiện quyết tâm tiếp tục vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh ủng hộ quỹ khuyến học, khuyến tài của tỉnh Thanh Hóa; tiếp tục vận động tạo thêm nguồn quỹ để có thêm nhiều học sinh, sinh viên được trao thưởng, nhận học bổng trong Chương trình “Tết khuyến học” hàng năm cũng như chuẩn bị tốt các điều kiện để Chương trình “Tết khuyến học” Xuân Quý Mão 2023 diễn ra thành công, tốt đẹp.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]