(Baothanhhoa.vn) - Ngày 15/10, Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh đã đến thăm, động viên và trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Triệu Sơn.  

Trao tặng sổ tiết kiệm cho 21 cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 15/10, Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh đã đến thăm, động viên và trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Triệu Sơn.

Trao tặng sổ tiết kiệm cho 21 cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đại diện Hội LHPN và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh trao sổ tiết kiệm cho cháu Nguyễn Thị Hồng Trúc, xã Dân Lý.

Hai cháu được tặng sổ tiết kiệm là: Nguyễn Thị Hồng Trúc, thôn 2, xã Dân Lý và Lê Thị Ánh Nhi, thôn Yên Trung, xã Hợp Lý - đều có hoàn cảnh rất khó khăn, mồ côi bố, ở cùng ông bà ngoại già yếu. Hai mẹ con cháu Nguyễn Thị Hồng Trúc thường xuyên ốm đau, bản thân cháu bị bệnh tim đã đi phẫu thuật; gia đình cháu Lê Thị Ánh Nhi gồm có 3 chị em (1 người em bị thiểu năng trí tuệ), mẹ làm công nhân...

Tại các gia đình, đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hiệp Hội doanh nhân nữ tỉnh đã trao 2 sổ tiết kiệm, mỗi sổ 5 triệu đồng/cháu và động viên các cháu nỗ lực vượt khó, học tập tốt.

Trao tặng sổ tiết kiệm cho 21 cháu mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Đoàn trao sổ tiết kiệm cho cháu Lê Thị Ánh Nhi, xã Hợp Lý.

Được biết, nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10, Hội LHPN tỉnh đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh vận động nguồn lực của các công ty, doanh nghiệp trao tặng 21 sổ tiết kiệm cho 21 trẻ mồ côi các huyện Cẩm Thủy, Thạch Thành, Triệu Sơn, Quan Sơn và thị xã Bỉm Sơn. Mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng/cháu với tổng trị giá 105 triệu đồng. Đây là nguồn động viên, giúp các cháu và gia đình trang trải phục vụ cho việc học tập, góp phần nâng bước các em đến trường.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]