(Baothanhhoa.vn) - Tối 8-5-2019, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hoá. Dự kiến Lễ kỷ niệm sẽ có hơn 2.000 đại biểu và đông đảo quần chúng nhân dân. Do đó công tác đảm bảo ANTT đã được Ban tổ chức và lực lượng Công an hết sức quan tâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Thanh Hóa: Triển khai phương án đảm bảo ANTT Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hoá

Tối 8-5-2019, tại Quảng trường Lam Sơn, UBND tỉnh Thanh Hoá tổ chức Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hoá. Dự kiến Lễ kỷ niệm sẽ có hơn 2.000 đại biểu và đông đảo quần chúng nhân dân. Do đó công tác đảm bảo ANTT đã được Ban tổ chức và lực lượng Công an hết sức quan tâm.

Công an TP Thanh Hóa: Triển khai phương án đảm bảo ANTT Lễ kỷ niệm 990 năm Thanh Hoá

Đại tá Khương Duy Oanh, Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng nghiệp vụ, Công an TP Thanh Hóa triển khai các phương án đảm bảo tốt ANTT tại Quảng trường Lam Sơn.

Đến thời điểm này, cùng với các kế hoạch, phương án đảm bảo ANTT của Giám đốc Công an tỉnh, trên cơ sở nhiệm vụ được phân công, Công an TP Thanh Hoá đã xây dựng phương án tăng cường lực lượng làm tốt công tác nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, phát hiện, ngăn chặn có hiệu quả hoạt động của các hệ, loại đối tượng; bảo đảm trật tự công cộng, an toàn giao thông. Kịp thời phối hợp giải quyết các vụ việc nổi cộm, phức tạp, không để xảy ra tình trạng khiếu kiện đông người, các hoạt động gây rối ANTT trên địa bàn thành phố trước, trong và sau khi tổ chức lễ kỷ niệm. Bảo đảm tuyệt đối an toàn các đoàn lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, khách quốc tế, đại biểu và nhân dân tham dự cũng như các hoạt động, chương trình của Lễ kỷ niệm...

Theo đó, Công an TP Thanh Hoá đã huy động gần 400 CBCS thuộc các đội nghiệp vụ và Công an các phường, xã phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông, Cảnh sát trật tự, Cảnh sát cơ động và các lực lượng tăng cường của Công an tỉnh triển khai đồng bộ các phương án đảm bảo ANTT. Đồng thời thành lập 56 tổ, chốt phân luồng, hướng dẫn giao thông, đảm bảo ANTT khu vực quảng trường Lam Sơn và tuần tra kiểm soát đảm bảo trật tự ATGT, trật tự công cộng trên địa bàn.

Theo phương án, bắt đầu từ 8h sáng ngày 7-5-2019, 21 tổ thực hiện công tác đảm bảo ANTT khu vực quảng trường Lam Sơn sẽ có mặt để nhận vị trí, tiếp thu chỉ đạo của Giám đốc. Đúng 17h ngày 8-5-2019, các lực lượng tham gia phương án có mặt tại các vị trí được phân công để triển khai thực hiện nhiệm vụ hướng dẫn, sắp xếp xe cho các đại biểu và nhân dân về dự lễ; phân luồng, phân tuyến, điều tiết giao thông, chống tai nạn và ùn tắc giao thông; triển khai các phương án, kế hoạch phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm lợi dụng lễ khai mạc để hoạt động như: tội phạm trộm cắp, móc túi, cố ý gây thương tích và các hành vi vi phạm pháp luật khác, góp phần đảm bảo ANTT, bảo vệ an toàn tuyệt đối các đoàn khách quốc tế, các đại biểu và nhân dân dự lễ kỷ niệm…

Riêng lực lượng CSGT, trật tự, cơ động Công an TP Thanh Hoá sẽ tăng cường công tác tuần tra lưu động đảm bảo trật tự ATGT, phòng chống đua xe và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về TTATGT.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]