(Baothanhhoa.vn) - Rối loạn tiêu hóa là tình trạng rất phổ biến hiện nay, bất kể là trẻ em hay người lớn. Tình trạng này xảy ra không chỉ gây khó chịu mà còn tiềm ẩn nguy cơ bạn mắc kèm các bệnh nguy hiểm khác. Hiểu được nỗi lòng của người bị rối loạn tiêu hóa, Dược phẩm Tín Phong đã cho ra đời bộ đôi men tiêu hóa E-zyms dành cho gia đình.

Tuyệt chiêu đánh bại rối loạn tiêu hóa bởi E-zyms BIG đến từ Dược phẩm Tín Phong

Rối loạn tiêu hóa là tình trạng rất phổ biến hiện nay, bất kể là trẻ em hay người lớn. Tình trạng này xảy ra không chỉ gây khó chịu mà còn tiềm ẩn nguy cơ bạn mắc kèm các bệnh nguy hiểm khác. Hiểu được nỗi lòng của người bị rối loạn tiêu hóa, Dược phẩm Tín Phong đã cho ra đời bộ đôi men tiêu hóa E-zyms dành cho gia đình.

Tuyệt chiêu đánh bại rối loạn tiêu hóa bởi E-zyms BIG đến từ Dược phẩm Tín Phong

Rối loạn tiêu hóa là gì?

Rối loạn tiêu hóa được biết đến bao gồm vô vàn các triệu chứng điển hình khác nhau như:

+ Đi ngoài ra máu

+ Đầy bụng, đau bụng

+ Táo bón

+ Tiêu chảy

+ Ợ chua, ợ hơi

+ Buồn nôn và nôn

Thông thường, chúng sẽ xuất hiện khi cơ thể bạn có sự thay đổi về thói quen ăn uống, sinh hoạt, lối sống. Sự kéo dài của nó sẽ phụ thuộc vào cơ địa và lượng thức ăn bạn nạp vào cơ thể.

Nếu tình trạng nhẹ hoặc khẩu phần thức ăn khác biệt với ngày thường này bạn nạp vào là vừa phải, không quá nhiều thì rối loạn sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 2-3 ngày rồi dừng. Nhưng nếu bạn ăn nhiều mức bình thường với các thức ăn xa lạ hoặc lâu rồi không ăn, tình trạng của bạn có thể diễn ra nhiều ngày, nhiều tháng hay lặp đi lặp lại nhiều lần.

Tuyệt chiêu đánh bại rối loạn tiêu hóa bởi E-zyms BIG đến từ Dược phẩm Tín PhongRối loạn tiêu hóa nếu không được điều trị kịp thời có thể trở thành mãn tính.

Các loại rối loạn tiêu hoá

Với các biện pháp chẩn đoán đánh giá trên diện rộng như:

+ Nội soi

+ Xét nghiệm

+ Hình ảnh

Các chuyên gia y tế đã phân biệt được hai loại rối loạn khác nhau từ rối loạn tiêu hóa.

+ Rối loạn các cơ quan hệ tiêu hóa: xảy ra khi có những bất thường về cấu trúc trong hệ tiêu hóa khiến cho hệ tiêu hóa bị đình chỉ hay chưa thể hoạt động trở lại bình thường.

+ Rối loạn chức năng tiêu hóa: trái ngược với rối loạn thứ nhất, loại rối loạn này mặc dù cấu trúc hoạt động của đường tiêu hóa không có vấn đề nhưng chức năng điều khiển hệ tiêu hóa lại không đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, dù là loại rối loạn nào cũng đều mang tới sự khó chịu cho gia đình bạn và còn là tiền đề để phát sinh các hiện tượng rối loạn tiêu hóa khác như:

+ Hội chứng ruột kích thích

+ Bệnh trào ngược dạ dày thực quản

+ Sỏi mật

+ Viêm loét đại tràng

Tuyệt chiêu đánh bại rối loạn tiêu hóa bởi E-zyms BIG đến từ Dược phẩm Tín Phong

Bổ sung 2 viên nhai E-zyms BIGngay lúc này để khắc phục rối loạn tiêu hóa hiệu quả

Làm thế nào để khắc phục rối loạn tiêu hóa hiệu quả?

Rối loạn tiêu hóa kéo dài không những khiến cho người bệnh căng thẳng, mệt mỏi mà còn là mở đầu cho nhiều vấn đề tại hệ tiêu hoá. Vì vậy, ngăn chặn ngay từ khi đây chỉ là những biểu hiện đơn giản sẽ là biện pháp hiệu quả để hạn chế sự mãn tính xảy ra.

Chính vì điều này, Công ty CP Dược phẩm Tín Phong với đội ngũ Dược sĩ giàu kinh nghiệm đã nghiên cứu và cho ra đời men tiêu hóa E-zyms BIG.

Được sản xuất từ nhà máy có hệ thống trang - thiết bị và máy móc hiện đại bậc nhất Việt Nam và được Bộ Y tế công nhận là nhà máy đạt chuẩn GLP, GSP, GMP - WHO trong sản xuất dược phẩm hiện đại, E-zyms BIG ra giúp cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hoá một cách hiệu quả.

Tuyệt chiêu đánh bại rối loạn tiêu hóa bởi E-zyms BIG đến từ Dược phẩm Tín PhongNhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn với thiết bị hiện đại - đơn vị sản xuất sản phẩm E-zyms Big.

Phức hợp Digezyme

Bao gồm 5 loại enzyme tương ứng với các enzyme tiêu hóa trong cơ thể bạn, phức hợp này có khả năng tăng độ phân giải các phân tử thức ăn để cơ thể dễ hấp thu hơn.

+ Enzyme Amylase: phân cắt các phân tử đường, bột là chủ yếu, tạo thành các phân tử đường đơn để cơ thể hấp thu tốt hơn.

+ Enzyme Cellulase: phân hủy cellulose và chitin được tìm kiếm trong rau xanh và trái cây nhằm điều hòa quá trình tiêu hóa chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

+ Enzyme Protease: phân chia các chất đạm trong thịt, cá thành các peptide và amino acid giúp chuyển hóa nhanh và tăng cường miễn dịch.

+ Enzyme Lactase: phân tách các phân tử lactose có trong sữa thành glucose và galactose để cơ thể dung nạp tốt hơn.

+ Enzyme Lipase: chuyển đổi mỡ và các triglycerid trong món ăn thành các acid béo, tăng khả năng lưu trữ năng lượng và hạn chế sự tích mỡ trong ruột.

Hoạt chất Actinidin

Có thể nói hoạt chất Actinidin trong những quả Kiwi vàng đang là thành phần nổi bật giúp đẩy mạnh hoạt động của hệ tiêu hóa. Các Dược sĩ tại Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong cùng với Nhà máy Dược phẩm Gia Nguyễn đã tận dụng những ưu điểm vượt trội của hoạt chất Actinidin để đưa vào sản phẩm E-zyms BIG.

Tuyệt chiêu đánh bại rối loạn tiêu hóa bởi E-zyms BIG đến từ Dược phẩm Tín PhongHoạt chất Actinidin có tác dụng làm mới hơn gia vị cho món ăn của bạn.

Hoạt chất Actinidin đưa vào cơ thể được tiếp thêm sức mạnh để nâng cao hoạt động dung nạp thức ăn năng suất hơn. Không dừng lại ở đó, hoạt chất này còn làm tăng thời gian dạ dày của bạn bị rỗng giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Bộ ba vitamin B1 - B2 - B6

Được thêm vào nhằm đẩy mạnh hơn hoạt động hệ tiêu hóa, bộ ba vitamin B1 - B2 - B6 mang ý nghĩa cung cấp vitamin cho đường tiêu hóa vừa để hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, vừa để tránh những tổn thương có thể ảnh hưởng đến ruột, nhu động ruột và các dây thần kinh bao quanh chúng.

Với những sự vượt trội về thành phần cũng như công dụng của từng hoạt chất, men tiêu hóa E-zyms BIG tự tin đồng hành bên bạn và mang đến cho bạn sự mới lạ trong mỗi bữa ăn.

Địa chỉ liên hệ: Công ty CP Dược phẩm Tín Phong

Website:https://duoctinphong.com/

Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong

Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial

Hotline: 1800 9229

Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/

Tiki:https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]