(Baothanhhoa.vn) - Được thành lập từ năm 2003 bởi các Dược sĩ Đại học, Nhà thuốc Đức Lan đã khẳng định được vị thế, chiếm trọn niềm tin từ khách hàng và từng ngày phát triển.

Nhà thuốc Đức Lan: Uy tín đến từ chất lượng dịch vụ và con người.

Được thành lập từ năm 2003 bởi các Dược sĩ Đại học, Nhà thuốc Đức Lan đã khẳng định được vị thế, chiếm trọn niềm tin từ khách hàng và từng ngày phát triển.

Nhà thuốc Đức Lan, con người là điều kiện quyết định sự thành công.

Là một Dược sĩ Đại học sinh ra trong gia đình truyền thống làm nghề Dược. Th.s DS Đỗ Thành Đức- người sáng lập nên hệ thống Nhà thuốc Đức Lan đã nhận thức được sự cần thiết và giá trị của Dược sĩ cộng đồng.

Khi đã trực tiếp làm việc tại nhà thuốc và tiếp xúc, trao đổi, tư vấn cho rất nhiều khách hàng. Th.s DS Đức đã thấy được sự nguy hại trong việc làm dụng thuốc, không có thuốc điều trị hay sử dụng thuốc sai cách. Với mong muốn mọi khách hàng có thể tiếp cận và nhận thức được việc sử dụng thuốc hợp lý, an toàn và hiệu quả. Nhà thuốc Đức Lan đã đào tạo được đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn, giàu về Y đức.

Để lan tỏa tinh thần này, Nhà thuốc Đức Lan phát triển thành hệ thống nhà thuốc, với nhiều cơ sở hơn, nhiều nhân viên hơn và tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

Nhà thuốc Đức Lan: Uy tín đến từ chất lượng dịch vụ và con người.

Nhà thuốc Đức Lan tại Park Hill Times City, Thành phố Hà Nội.

Hệ thống Nhà thuốc Đức Lan, đi từ nhà thuốc truyền thống lên đến nhà thuốc mở hiện đại.

Hệ thống Nhà thuốc Đức Lan phát triển trên nền tảng nhà thuốc truyền thống. Với danh mục thuốc phong phú phục vụ các đơn thuốc từ phòng khám đến các bệnh viện lớn cũng như thuốc không kê đơn với giá cả hợp lý hơn. Nhà thuốc còn phục vụ thêm các nhóm hàng: thực phẩm chức năng, thiết bị y tế và mỹ phẩm.

Trong gần 20 năm hoạt động, Nhà thuốc Đức Lan có mối quan hệ đối tác với các nhà sản xuất, phân phối Dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. Khi phát triển thành hệ thống với danh mục lên đến 10.000 sản phẩm luôn đảm bảo hàng chính hãng, với xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý và minh bạch.

Đội ngũ Dược sĩ được đào tạo bài bản, chất lượng với kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn chiếm được sự tin yêu từ khách hàng.

Nhà thuốc mở hiện đại của hệ thống mang lại sự trải nghiệm yên tâm đến khách hàng. Tại đây, bạn có thể tự xem xét, tìm hiểu, đánh giá các sản phẩm, cần hay không cần sự trợ giúp của nhân viên nhà thuốc bạn vẫn có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Nhà thuốc Đức Lan: Uy tín đến từ chất lượng dịch vụ và con người.Đội ngũ các Dược sĩ nhà thuốc thận thiện, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm và y đức.

Nhà thuốc online, bước phát triển trên thế giới phẳng của hệ thống Nhà thuốc Đức Lan.

Với tâm huyết chia sẻ được kiến thức đến nhiều người dân hơn nữa. Các thông tin về thuốc cũng như cách sử dụng hiệu quả, an toàn với chi phí điều trị hợp lý được phổ biến rộng rãi. Khách hàng có thể tự tra cứu, đối chiếu hoặc nhờ nhân viên nhà thuốc tư vấn online. Ban lãnh đạo hệ thống Nhà thuốc Đức Lan quyết định tiến hành dự án nhà thuốc online tại địa chỉ website nhathuocduclan.vn.

Nhà thuốc Đức Lan: Uy tín đến từ chất lượng dịch vụ và con người.Giao diện trang đầu của Website nhathuoduclan.vn.

Huy động nguồn lực lớn nhất từ trước đến nay, gồm các Bác sĩ, Dược sĩ tham vấn ý khoa hay trực tiếp viết bài. Dự án đưa khoảng 10.000 sản phẩm, 1000 bài viết về y học thường thức và rất nhiều video hướng dẫn sử dụng thuốc. Với tiêu chí thông tin đưa lên website để khách hàng tham khảo phải chính xác, trung thực và đầy đủ. Nhathuocduclan.vn sẽ là địa chỉ tin cậy khi khách hàng lên mạng internet để tìm kiếm thông tin.

Tại nhà thuốc Đức Lan online, khách hàng có thể an tâm mua thuốc cho gia đình và bạn bè. Ngoài giao diện mua hàng thân thiện, thông tin đầy đủ sắp xếp theo hệ thống với nhiều phương thức tìm kiếm, mua hàng đơn giản, đội ngũ các Dược sĩ sẵn sàng tư vấn trả lời khi được yêu cầu.

Nhà thuốc Đức Lan xây dựng chế độ bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân khách hàng cũng như thông tin mua hàng. Các chính sách giao nhận nhanh chóng, thanh toán đa dạng và tiện dụng, đổi trả linh hoạt. Website bán hàng trực tuyến của nhà thuốc Đức Lan hi vọng sẽ mang lại trải nghiệm mua hàng an toàn, thuận tiện và tin cậy.

Thông tin Nhà thuốc Đức Lan.

Fanpage: facebook.com/nhathuocduclan

Hotline, zalo: 0965 499 766

Website: nhathuocduclan.vn

Các địa điểm:

+ Số 91 Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0387 511 919.

+ Tòa Park 06, Park Hill Times city, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. ĐT: 0387 521 919.

+ Tòa Park 12, Park Hill Times city, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. ĐT: 0387 531 919.

+ Tòa T07 Times City, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. ĐT: 0387 541 919.

Tòa S209, Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. ĐT: 0387 581 919.

Tòa S1.10, Ocean Park, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội. ĐT: 0387 092 919.

ĐL


ĐL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]