(Baothanhhoa.vn) - Ngày 23-7-2018, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 10-NQ/TU về “Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Triển khai học tập, quán triệt, thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Ngày 23-7-2018, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy đã ban hành Nghị quyết số 10-NQ/TU về “Phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2018-2020, định hướng đến năm 2025”.

Để toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và công nhân, lao động (CNLĐ) trong các DN thuộc Đảng bộ Khối DN tỉnh nắm vững các chủ trương, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp được nêu trong nghị quyết, BTV Đảng ủy Khối đã triển khai kế hoạch học tập, quán triệt thực hiện nghị quyết.

Kế hoạch yêu cầu cấp ủy cần lựa chọn nội dung, hình thức tổ chức học tập, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, phù hợp với đối tượng và đặc điểm của từng đơn vị. Quá trình triển khai, thực hiện nghị quyết phải gắn với nâng cao nhận thức của cấp ủy, lãnh đạo DN, CNLĐ về vị trí, vai trò của tổ chức đảng, đoàn thể và việc phát triển tổ chức đảng, đoàn thể trong DN. Theo kế hoạch, BTV Đảng ủy Khối tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết trong thời gian 1 ngày, hoàn thành trước ngày 30-9; các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng ủy Khối, các tổ chức đoàn thể sẽ tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai nghị quyết trong thời gian 1 ngày, hoàn thành trước ngày 30-10.

Trong tổ chức thực hiện, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng ủy Khối bám sát thực tiễn từng DN, phối hợp với lãnh đạo DN xây dựng kế hoạch thực hiện nghị quyết phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức cơ sở đảng trong DN nhằm sớm đưa nghị quyết vào cuộc sống một cách có hiệu quả, thiết thực. Báo cáo về BTV Đảng ủy Khối trước ngày 5-11.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]